Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trả lời kiến nghị của cử tri tỉnh Gia Lai về việc thực hiện Nghị định quy định cơ chế tự chủ

22/08/2018 | 10:04

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhận được kiến nghị của cử tri tỉnh Gia Lai do Văn phòng Chính phủ chuyển đến theo Công văn số 6372/VPCP-QHĐP ngày 05/7/2018, nội dung kiến nghị như sau:

Đề nghị các Bộ, ngành Trung ương sớm có văn bản hướng dẫn thực hiện Nghị định quy định cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập thuộc các lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch (Câu số 1).

Cổng TTĐT của Bộ trích đăng toàn văn phần trả lời của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch theo Công văn Số: 3424/B VHTTDL-VP ngày 2/8/2018 về nội dung kiến nghị của cử tri:

Việc xây dựng Nghị định quy định cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch triển khai từ năm 2015 ngay sau khi Chính phủ ban hành Nghị định số 16/2015/NĐ-CP quy định cơ chế tự chủ của đơn vị sự nghiệp công lập.

Qua 6 lần dự thảo và trình Chính phủ lần thứ 6 vào tháng 3/2018 (Tờ trình số 62/TTr-BVHTTDL ngày 23/3/2018), dự thảo Nghị định vẫn còn ý kiến khác nhau. Hiện nay, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đang chờ ý kiến chỉ đạo của Chính phủ và tiếp tục tổng hợp các ý kiến góp ý để hoàn thiện dự thảo trình Chính phủ xem xét, ban hành.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trân trọng gửi tới Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Gia Lai để trả lời cử tri./. 

Cổng TTĐT

>> Toàn văn nội dung văn bản

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×