Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trả lời kiến nghị của cử tri Hà Tĩnh về đầu tư xây dựng khu du lịch sinh thái thác Vũ Môn, Hương Khê

27/08/2018 | 14:47

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã nhận được kiến nghị của cử tri tỉnh Hà Tĩnh do Văn phòng Chính phủ chuyển đến theo Công văn số 6359/VPCP- QHĐP ngày 05/7/2018, nội dung kiến nghị như sau:

Nhằm thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/TW ngày 16/01/2017 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Đề nghị Chính phủ, các Bộ, ngành quan tâm đầu tư xây dựng khu du lịch sinh thái thác Vũ Môn, Hương Khê, Hà Tĩnh (Câu số 2).

Cổng TTĐT của Bộ trích đăng toàn văn phần trả lời của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch theo Công văn Số: 3422/B VHTTDL-VP ngày 02/8/2018 về nội dung kiến nghị của cử tri:

Khu du lịch sinh thái thác Vũ Môn, Hương Khê, Hà Tĩnh là khu du lịch cấp địa phương, Theo quy định của Luật Du lịch năm 2017, khu du lịch này do địa phương tổ chức, quản lý và kêu gọi thu hút đầu tư, phát triển. Đây là nơi có tiềm năng để phát triển du lịch, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ủng hộ và hướng dẫn, hỗ trợ địa phương thúc đẩy phát triển về du lịch của khu vực này, khi địa phương đề xuất những nội dung phù hợp với các quy định của pháp luật.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị Bộ Kế hoạch và Đầu tư nghiên cứu, tổng hợp để trả lời cử tri tỉnh Hà Tĩnh./.

Cổng TTĐT

>> Toàn văn nội dung văn bản
 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×