Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Xiếc "Hà Nội của những giấc mơ" chào mừng Ngày giải phóng Thủ đô

05/10/2017 | 11:36

Chương trình nghệ thuật Xiếc “Hà Nội của những giấc mơ” do các nghệ sĩ Liên Đoàn Xiếc Việt Nam biểu diễn sẽ diễn ra vào 8/10/2017 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Đây là chương trình đặc sắc chào mừng 63 năm Ngày giải phóng Thủ đô 10/10. Chương trình gồm 03 phần: phần 1 - Hà Nội mùa thu, phần 2 - Nhớ về Hà Nội và phần 3 - Hà Nội của tương lai do NSƯT Tống Toàn Thắng viết kịch bản và đạo diễn với sự tham gia của các nghệ sĩ như Vũ Thanh Tuấn, Bùi Thị Hương và tốp diễn viên nam nữ Đoàn Xiếc TW I – II – III.

Poster chương trình. Nguồn: BTC

Hà Nội của những giấc mơ” sẽ diễn ra xuyên suốt trong thời gian 90 phút. Thông qua các tiết mục Xiếc được dàn dựng có nội dung liên kết, kết hợp kỹ thuật và ngôn ngữ xiếc mục đích tái hiện hình ảnh và cuộc sống con người Hà Nội trải qua bao nhiều thời gian và lịch sử vẫn luôn hướng tới tương lai với những giấc mơ của mình .

Điểm nhấn đặc sắc của chương trình là những tiết mục xiếc gắn với những biểu tượng của Hà Nội trên sân khấu và sự kết hợp âm nhạc nhuần nhuyễn giữa những bài hát về Hà Nội được chọn lọc và phối lại với nhau, qua đó tăng thêm phần hấp dẫn cho các tiết mục Xiếc biểu diễn.

Diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm giải phóng Thủ đô, chương trình nghệ thuật xiếc là món ăn tinh thần hấp dẫn phục vụ đông đảo người dân Hà thành./.

GL

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×