Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Xét tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn hoá, Thể thao và Du lịch

23/07/2012 | 02:59

(VP) – Ngày 17/7, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Văn bản số 2392/BVHTTDL gửi các cơ quan, đơn vị có liên quan về việc xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn hoá, Thể thao và Du lịch”.

Để ghi nhận những cá nhân đã có nhiều thành tích, thâm niên công tác, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Ngành VHTTDL, đề nghị các cơ quan, đơn vị rà soát, lập hồ sơ cá nhân đủ tiêu chuẩn theo quy định gửi về Bộ VHTTDL trong tuần đầu tháng 9/2012 để Bộ trưởng Bộ VHTTDL xem xét tặng Kỷ niệm chương.

Theo Văn bản, đối tượng được xét tặng Kỷ niệm chương gồm: Người đã và đang công tác trong ngành VHTTDL trong cả nước có nhiều thành tích, thâm niên công tác; Người công tác ngoài ngành VHTTDL, người Việt Nam định cư ở nước ngoài và người nước ngoài có nhiều đống góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành VHTTDL.

Bên cạnh đó, Văn bản cũng nêu rõ, không xét tặng Kỷ niệm chương đối với những người đã được tặng Huy hương, Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Thể dục Thể thao”; huy chương “Vì sự nghiệp Du lịch”; các Huy chương, Kỷ niệm chương thuộc lĩnh vực của ngành Văn hoá trước đây.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×