Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Xây dựng hồ sơ thuyết minh nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2017-2018

25/04/2016 | 08:46

Bộ VHTTDL đã có Công văn số 1323/BVHTTDL-KHCNMT gửi các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ thông báo về việc xây dựng hồ sơ thuyết minh nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2017-2018.

Bộ VHTTDL thông báo việc đăng ký tuyển chọn như sau:

Căn cứ định hướng mục tiêu, yêu cầu đối với sản phẩm của Chương trình khoa học và công nghệ trọng điểm cấp Bộ: “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam trước tác động của phương tiện truyền thông mới” gồm 07 đề tài nhánh và các nhiệm vụ khoa học và công nghệ do Bộ VHTTDL đặt đầu bài, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ có chức năng, năng lực phù hợp với nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và công nghệ đã được Bộ phê duyệt, xây dựng hồ sơ thuyết minh tham gia tuyển chọn thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ năm 2017-2018.

Các cơ quan, đơn vị, cá nhân căn cứ Thông tư số 16/2015/TT-BVHTTDL ngày 25 tháng 12 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ VHTTDL quy định về quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ của Bộ VHTTDL, để xây dựng hồ sơ thuyết minh nhiệm vụ KHCN theo đúng quy định. (Điều 10: Tổ chức chủ trì và cá nhân chủ nhiệm thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ; Điều 12: Hồ sơ tham gia tuyển chọn, giao trực tiếp nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ).

Lưu ý: Tất cả các thuyết minh tham gia tuyển chọn, xét chọn phải có bản cam kết ứng dụng kết quả nghiên cứu
Nơi nhận và thời hạn nộp hồ sơ:


- Nơi nhận: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (qua Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường), số 51, Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- Thời hạn nộp hồ sơ: trước ngày 20 tháng 5 năm 2016.

Danh mục nhiệm vụ khoa học và công nghệ để tuyển chọn
Quyết định 1288/QĐ-BVHTTDL

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×