Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Vở diễn “Tôi đẹp tôi có quyền” sẽ ra mắt tại Nhà hát Tuổi trẻ

05/10/2017 | 10:52

Vở diễn “Tôi đẹp tôi có quyền” với câu chuyện về những mảnh đời hậu phẫu thuật thẩm mỹ sẽ ra mắt vào 7/10 tại Nhà hát Tuổi trẻ.


Vở diễn “Tôi đẹp tôi có quyền” của tác giả Bùi Quốc Bảo do các nghệ sĩ đoàn kịch 1 - Nhà hát Tuổi trẻ thể hiện qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn Vũ Minh, gương mặt quen thuộc trên sân khấu kịch Idecaf, TP. Hồ Chí Minh.

Hình ảnh trong vở diễn. Nguồn: NHTT

Khai thác một đề tài khá mới mẻ, vở diễn “Tôi đẹp tôi có quyền” bắt đầu với sự xuất hiện một cỗ máy làm đẹp, con người chỉ cần bước vào cỗ máy phẫu thuật thẩm mỹ đó trong 30 phút, khi bước ra sẽ trở nên đẹp toàn mỹ. Cư dân cả thành phố vô cùng hạnh phúc sau khi có được vóc dáng đẹp như mơ ước. Tuy nhiên, trong cả thành phố đã sót lại ba nhân vật, vì ham công việc họ đã chậm chễ, trở thành ba người đăng kí cuối cùng cho công cuộc làm đẹp. Trớ trêu thay khi họ đến, cỗ máy đó đã bị hỏng, và câu chuyện giữa những người đẹp và “ba người xấu” bắt đầu. Họ sẽ ra sao trong một thế giới tôn sùng cái đẹp?

Hội chứng "Sắc đẹp hoàn hảo" của giới trẻ sẽ làm cho cuộc sống "Thăng hoa" hay rơi vào "Bi kịch" khi mọi người dễ dàng đạt được mục đích khi họ trở nên đẹp đẽ và dùng vỏ bọc đẹp đẽ đấy để che đậy sự lưu manh, ngu dốt.

Nhưng sau tất cả, họ nhận ra vẻ đẹp kia không thể thay thế những giá trị đích thực của nhân cách, không thay thế được vẻ đẹp bắt nguồn từ bên trong tâm hồn của mỗi người và được nuôi dưỡng bằng một trái tim nhân hậu.

Với đề tài gần gũi với cuộc sống, “cuộc chiến” giữa cái đẹp và cái xấu sẽ mang đến cho người xem những giây phút vui vẻ nhưng đầy lắng đọng về những giá trị cốt lõi của đạo đức./.

Gia Linh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×