Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Văn phòng Bộ VHTTDL tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến lần thứ I (2006-2010)

16/08/2010 | 14:09

(VP)- Chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ngày 13/8/2010, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Văn phòng Bộ tổ chức Hội nghị Điển hình tiên tiến lần thứ I (2006-2010).

Tới dự Hội nghị có Thứ trưởng Lê Khánh Hải; đồng chí Nguyễn Thức-Chủ tịch Công đoàn Bộ; đồng chí Lê Thị Phượng-Bí thư Đoàn Thanh niên CSHCM Bộ; đồng chí Phùng Huy Cẩn-Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua-Khen thưởng, đại diện Khối trưởng Khối thi đua các cơ quan tham mưu. Về phía Văn phòng có lãnh đạo Văn phòng, lãnh đạo các đơn vị thuộc Văn phòng, Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng Tổ Công đoàn, Ban Chấp hành Đảng ủy, Công đoàn, Chi đoàn Văn phòng và các cá nhân điển hình tiên tiến.


Thứ trưởng Lê Khánh Hải phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo Tổng kết 5 năm công tác thi đua-khen thưởng (2006-2010). Trong những năm qua, công tác thi đua-khen thưởng Văn phòng Bộ được thực hiện nghiêm túc, đúng quy định có nhiều chuyển biến rõ nét và được lãnh đạo Đảng, chính quyền, đoàn thể các cấp coi trọng, quan tâm, tập trung chỉ đạo. Phong trào thi đua yêu nước được triển khai sâu rộng, sôi nổi nhận được sự ủng hộ rộng rãi và tích cực của các đơn vị, cũng như của từng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Hàng năm, tập thể Văn phòng, các cá nhân thuộc Văn phòng đều được trao tặng các hình thức khen thưởng cao quý. Đây cũng là sự ghi nhận kịp thời, phản ánh quá trình nỗ lực, phấn đấu và cống hiến của tập thể các thệ hệ cán bộ, công chức,  viên chức và người lao động của Văn phòng phấn đấu và cống hiến hơn nữa cho sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch cũng như phong trào thi đua yêu nước. Tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được của phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2006-2010, Văn phòng đặt ra phương hướng, mục tiêu chung của phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011-2015.


Các cá nhân và tập thể nhận hoa chúc mừng của Thứ trưởng Lê Khánh Hải

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Văn phòng đã đạt được trong 5 năm qua. Thứ trưởng khẳng định Hội nghị điển hình tiên tiến là hoạt động chính trị quan trọng, là cơ hội để các cá nhân, tập thể thuộc Văn phòng tự kiểm điểm, đánh giá chất lượng công việc và phong trào thi đua, qua đó, rút kinh nghiệm và đưa ra các kiến nghị, đề xuất để tiếp tục hoàn thành xuất sắc hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải nhấn mạnh: Đoàn kết luôn là sức mạnh vượt qua mọi khó khăn nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Hội nghị đã bầu chọn được 04 đại biểu tham dự Đại hội Thi đua yêu nước Bộ VHTTDL và đề nghị Bộ công nhận là cá nhân điển hình tiên tiến và tập thể tiêu biểu xuất sắc của Văn phòng giai đoạn 2006-2010.

Cá nhân điển hình tiên tiến, gồm:
 
1. Đ/c Tô Văn Động – Chánh Văn phòng
2. Đ/c Nguyễn Quốc Quỳ- Phó Chánh Văn phòng
3. Đ/c Ngô Thị Hồng- Trưởng phòng Lưu trữ- Thư viện
4. Đ/c Nguyễn Thị Vân Anh – Trưởng phòng Tài vụ-Kế toán          

Tập thể tiêu biểu xuất sắc:

Phòng Tổng hợp-Tuyên truyền

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×