Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Văn phòng Bộ VHTTDL tích cực tuyên truyền bầu chọn Vịnh Hạ Long là Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới

27/10/2011 | 01:00

(VP) - Sáng 26/10, Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phát động Đợt thi đua đột xuất trong công chức, viên chức, người lao động thuộc Văn phòng Bộ VHTTDL tham gia bầu chọn cho Vịnh Hạ Long là Kỳ quan Thiên nhiên Mới của Thế giới.

Thay mặt lãnh đạo Văn phòng Bộ, đồng chí Lê Thị Phượng – Phó Chánh Văn phòng cho rằng: Di sản văn hoá Việt Nam là tài sản quý báu của cộng đồng các dân tộc Việt Nam và là một bộ phận quan trọng không thể thiếu của Di sản văn hoá nhân loại, đồng thời khẳng định việc tham gia bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành Kỳ quan Thiên nhiên Mới của Thế giới, là trách nhiệm của toàn xã hội, của mọi người dân Việt Nam, đặc biệt là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành VHTTDL.


Đ/c Lê Thị Phượng- Phó Chánh văn phòng Bộ phát biểu tại buổi Lễ phát động

Đồng chí Lê Thị Phượng chính thức kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Văn phòng tích cực tham gia bầu chọn, đồng thời tuyên truyền, vận động bạn bè, người thân tham gia bầu chọn cho Vịnh Hạ Long của Việt Nam trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. “Đây là việc làm thiết thực nhằm hưởng ứng đợt thi đua cao điểm bầu chọn cho Vịnh Hạ Long do Bộ VHTTDL phát động từ 11/10 đến 11/11/2011”, đồng chí Lê Thị Phượng nhấn mạnh.

Ngay sau đó, Lãnh đạo Văn phòng Bộ cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đã thực hiện bầu chọn cho Vịnh Hạ Long thông qua website http://www.new7wonders.com và thông qua cổng nhắn tin với cú pháp: halong (hoặc HL) gửi tới 147. Văn phòng Bộ VHTTDL đã nghiêm túc hưởng ứng Đợt thi đua đột xuất bầu chọn Vịnh Hạ Long là Kỳ quan Thiên nhiên Mới của Thế giới với số lượng phiếu bầu qua internet đạt: 166 địa chỉ email bầu chọn thành công; số lượng phiếu bầu bằng điện thoại đạt: 2140 tin nhắn.


Toàn cảnh buổi lễ

Được biết, ngày 11/11/2011, tổ chức New 7 wonders sẽ chính thức công bố 7 kỳ quan thiên nhiên mới sau hơn 4 năm vận động bầu chọn trên phạm vi toàn thế giới với tiêu chí là những địa danh hoặc tuyệt tác thiên nhiên tạo ra. Hiện nay, Vịnh Hạ Long đã lọt vào chung kết cùng với 28 địa danh để bầu chọn ra 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới..

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×