Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Văn phòng Bộ VHTTDL chúc mừng Ngày thể thao Việt Nam

28/03/2012 | 10:48

(VP) - Chiều ngày 27/3, tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Quốc Quỳ - Phó Chánh Văn phòng Bộ đã dẫn đầu đoàn Văn phòng Bộ thăm và chúc mừng Tổng cục Thể dục thể thao nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2012).

Tại buổi tiếp có các đồng chí: Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao; Phạm Văn Tuấn và Lâm Quang Thành, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao.

Thay mặt lãnh đạo Văn phòng Bộ, đồng chí Nguyễn Quốc Quỳ đã gửi tới toàn thể các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, huấn luyện viên, vận động viên, trọng tài và những người làm công tác thể dục thể thao trong cả nước những tình cảm yêu mến và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.


Đoàn Văn phòng Bộ chụp hình lưu niệm cùng các lãnh đạo Tổng cục TDTT

Đồng chí chúc Tổng cục Thể dục thể thao sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của ngành để lập được những thành tích cao hơn và phối hợp chặt chẽ với Văn phòng Bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Văn phòng Bộ đối với ngành Thể dục thể thao nói chung và Tổng cục Thể dục thể thao nói riêng, nhân dịp này đồng chí Vương Bích Thắng đã tặng cuốn sách “Sơ thảo lịch sử thể dục thể thao Việt Nam” và giới thiệu với đoàn về phòng trưng bày những thành tích mà Ngành đã đạt được trong thời gian qua.


Toàn cảnh buổi tiếp



HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×