Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tuyển chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông báo chí

16/10/2015 | 16:45

Vụ Gia đình - Bộ VHTTDL cần tuyển chuyên gia hỗ trợ kỹ thuật và trình bày các chuyên đề tại Hội thảo “Định hướng truyền thông phòng, chống bạo lực gia đình, Bạo lực giới cho báo chí khu vực phía Nam”.

Nằm trong kế hoạch Dự án xây dựng ứng phó quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2015 được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc phê duyệt, Hội thảo sẽ được tổ chức cho một số cơ quan báo chí và truyền thông khu vực phía Nam dự kiến từ ngày 09-10/11/2015 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Yêu cầu đối với chuyên gia:

YÊU CẦU VỀ CHUYÊN MÔN:

- Có ít nhất bằng cao học các chuyên ngành xã hội, truyền thông, đào tạo, giới và phát triển hoặc các lĩnh vực liên quan;

- Có kiến thức về quan điểm của quốc tế trong PCBLGĐ/BLG;

- Có kiến thức và hiểu biết thấu đáo về bối cảnh phát triển của Việt Nam, đặc biệt về lĩnh vực truyền thông cũng như các chính sách, chương trình liên quan;

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong các hoạt động tuyên truyền, giáo dục, định hướng báo chí;

- Ưu tiên những người đã tham gia hướng dẫn, hỗ trợ tại các Hội thảo cũng như xây dựng tài liệu về PCBLGĐ/BLG trong các dự án UNFPA.

MỘT SỐ NỘI DUNG THÔNG TIN VỀ VỊ TRÍ LÀM VIỆC:

Mục tiêu: Chuẩn bị tài liệu, trình bày chuyên đề tại Hội thảo về truyền thông PCBLGĐ/BLG cho báo chí để các đại biểu tham gia Hội thảo cùng có chung hiểu biết về truyền thông và truyền thông trong PCBLGD/BLG từ đó nâng cao hiệu quả truyền thông trong lĩnh vực này.

Căn cứ các nội dung công việc được chi tiết tại Điều khoản tham chiếu này, phạm vi công việc của chuyên gia cụ thể như sau:

- Xây dựng bài trình bày của chuyên đề “Những vấn đề chung trong định hướng báo chí đối với truyền thông về Phòng chống bạo lực gia đình, bạo lực giới (PCBLGĐ/BLG)”, các câu hỏi thảo luận chung, thảo luận nhóm, bài tập thực hành nhóm;

- Hướng dẫn các thảo luận nhóm và tổng hợp kết quả thảo luận về chuyên đề này;

- Tổng số ngày được trả thù lao của chuyên gia là 02 ngày làm việc với định mức 150USD/ngày làm việc (đã bao gồm thuế TNCN).

Yêu cầu sản phẩm, kết quả công việc:

- Tài liệu và bài trình bày của chuyên gia về “Những vấn đề chung trong định hướng báo chí đối với truyền thông PCBLGĐ/BLG”.

- Các đại biểu tham gia Hội thảo hiểu rõ về vai trò của báo chí, cơ quan truyền thông trong truyền thông PCBLGD/BLG, truyền thông có nhạy cảm giới và thực hiện các hoạt động truyền thông có hiệu quả.

- Báo cáo đánh giá kết quả của Ban Quản lý dự án VNM8P05.

Các điều kiện chi trả liên quan

- Ban Quản lý dự án VNM8P05 ký hợp đồng chuyên gia tư vấn đối với chuyên gia được lựa chọn. Hợp đồng sẽ bao gồm tất cả các chi phí liên quan tới dịch vụ tư vấn này với mức thù lao đã được nhất trí giữa các bên liên quan. Mức thù lao cho chuyên gia được xây dựng theo định mức đã nêu trong Hướng dẫn của LHQ-EU về chí phí địa phương trong hợp tác phát triển với Việt Nam hiện hành và theo năng lực trình độ chuyên môn của chuyên gia tư vấn như đã yêu cầu trong Điều khoản tham chiếu này;

- Việc chi trả sẽ được tính toán dựa trên số ngày thực tế đã đồng ý trong Điều khoản tham chiếu và sau khi hoàn thành các nhiệm vụ theo tiến độ công việc đã nêu trong Điều khoản tham chiếu cũng như đảm bảo về chất lượng của sản phẩm;

- Các chi phí khác liên quan (nếu có) được áp dụng theo Định mức chi phí và quy định của HPPMG.

THỜI HẠN, ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ:

- Hạn cuối nộp hồ sơ: ngày 26/10/2015


- Địa điểm nhận hồ sơ: Ban Quản lý dự án VNM8p05, Vụ Gia đình, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (51 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

- Email: duongknn@gmail.com

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×