Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tuổi trẻ cả nước cần xác định rõ trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với đất nước

18/04/2011 | 09:32

(VP)- Sáng17/4, Đoàn đai biểu thanh niên tham dự Festival thanh niên các dân tộc Việt Nam đã có  cuộc gặp gỡ với bà Tòng Thị Phóng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch Quốc hội tại Văn phòng Quốc hội.

Cùng dự có ông Trần Đình Đàn, Ủy viên Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội; bà Triệu Thị Nái, Phó chủ tịch Hội đồng dân tộc Quốc hội; bà Ngô Thị Minh, Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, TNTNNĐ của Quốc hội; Ông Hồ Anh Tuấn- Thứ trưởng Bộ VHTTDL; bà Lâm Phương Thanh, Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn; ông Nguyễn Phước Lộc, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam.


Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng tại buổi gặp gỡ

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Tòng Thị Phóng đã chào mừng các đại biểu thanh niên ưu tú về tham dự Festival Thanh niên các dân tộc Việt Nam lần này, đồng thời bày tỏ ghi nhận và biểu dương những thành tích của Tuổi trẻ cả nước trong thời gian qua.

Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng khẳng định các đại biểu thanh niên về dự Festival Thanh niên các dân tộc Việt Nam là những bông hoa đẹp trong vườn hoa Tuổi trẻ Việt Nam, là đại biểu cho tinh thần đại đoàn kết các dân tộc trong cộng đồng 54 dân tộc và đề nghị Tuổi trẻ cả nước nỗ lực hết mình nhằm thực hiện thắng lợi các nội dung trong Chương trình Năm Thanh niên 2011 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động. Phó Chủ tịch Quốc hội cũng nhấn mạnh, Tuổi trẻ cả nước cần xác định rõ trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với đất nước theo tinh thần “Đâu cần thanh niên có/ Đâu khó có thanh niên”.


Bà Tòng Thị Phóng và các đại biểu hòa cùng tiếng hát với các bạn thanh niên

Đại diện cho Tuổi trẻ cả nước, các đại biểu thanh niên ưu tú đã bày tỏ niềm vui, vinh dự khi được về Thủ đô tham dự Festival Thanh niên các dân tộc Việt Nam lần này và cho rằng đây là dịp tốt để nâng cao nhận thức, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống 54 dân tộc anh em đồng thời cũng là dịp quảng bá, giới thiệu những đặc sắc của văn hóa Việt Nam đến với bè bạn quốc tế.

Buổi gặp mặt cũng là dịp để các đại biểu thanh niên cùng nhau trao đổi, học hỏi những kinh nghiệm trong công tác.    

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×