Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tưng bừng sức trẻ trong “Hương Xuân Hà Nội”

02/01/2018 | 14:41

Trong ngày đầu tiên của năm mới 2018, các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ đã cống hiến cho khán giả thủ đô một chương trình nghệ thuật đặc sắc, mang đậm dấu ấn của hoài bão, tình yêu của tuổi trẻ với tên gọi “Hương Xuân Hà Nội” trên sân khấu Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

“Hương Xuân Hà Nội” cũng mang đến cho khán giả thủ đô một bữa tiệc âm nhạc giàu cảm xúc với những tiết mục ca múa nhạc trẻ trung sôi động. Ảnh:  NHTT

Điểm nhấn đặc sắc của chương trình là tiểu phẩm hài kịch “Tơ trời mong manh” và “Nhầm”, đây là tác phẩm mới nhất do NSƯT Chí Trung đạo diễn, “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng chắp bút. Hài kịch “Tơ trời mong manh” là vở diễn về tình yêu của tuổi trẻ, sẵn sàng vượt qua định kiến của mọi người để đến với nhau.  Còn hài kịch “Nhầm” là câu chuyện của hôn nhân trong thời kỳ khủng hoảng về hạnh phúc, về những cặp đôi đã nhàm chán nhau và có những ý nghĩ cũng như hành động vượt quá khuôn khổ của đạo lý. Vở diễn có sự tham gia diễn xuất của các nghệ sỹ đã gắn bó và thành danh tại cái nôi Nhà hát Tuổi trẻ như: danh hài Chí Trung, Vân Dung, Bá Anh, Tuấn Anh, Chí Huy, Quỳnh Dương, Thanh Tú, Thu Hương (Hương “tươi”), Thu Quỳnh.

Bên cạnh mảng hài kịch, thế mạnh của Nhà hát nhiều năm qua, “Hương Xuân Hà Nội” cũng mang đến cho khán giả thủ đô một bữa tiệc âm nhạc giàu cảm xúc với những tiết mục ca múa nhạc trẻ trung sôi động, những nhạc phẩm trữ tình, dân gian đương đại đang được công chúng mến mộ qua sự trình diễn của các ca sĩ trẻ: Anh Tuyết, Tuấn Phương, Kiên Trung, Tôn Sơn, Hoài Nam, Ưng Anh Tuấn, Phương Thảo…

Chương trình nghệ thuật “Hương Xuân Hà Nội” cũng khởi đầu một năm mới đầy sức sống và khát vọng của các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ nói riêng và công chúng thủ đô trên những chặng đường mới./.

Gia Linh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×