Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam khai giảng năm học 2017-2018

05/09/2017 | 17:06

Hòa chung không khí ngày tựu trường của cả nước, sáng nay 5/9, Trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam (thuộc Bộ VHTTDL) đã tổ chức khai giảng năm học mới 2017-2018.

Tới dự lễ khai giảng có PGS.TS Lê Anh Tuấn – Phó Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bộ VHTTDL; ông Ngô Hồng Tiến – Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Hà Nội cùng đại diện các Cục, Vụ có liên quan thuộc Bộ VHTTDL.

Trong không khí trang trọng của lễ khai giảng, TS.NSƯT Hoàng Minh Khánh – Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam đã đọc Thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2017-2018.

PGS.TS Lê Anh Tuấn – Phó Vụ trưởng Vụ Đào tạo (Bộ VHTTDL) trao bằng khen và chụp ảnh lưu niệm cùng ban lãnh đạo Trường.

Năm học 2016-2017, Trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam đã thực hiện tuyển đủ chỉ tiêu tuyển sinh và kết quả đào tạo chung được đánh giá cao với tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp đạt 100%. Trường cũng hoàn thiện bộ Giáo trình Lịch sử Xiếc; Phân loại hơn 200 video clip các thể loại tiết mục xiếc và đã in 50 đĩa CD chuyển Thư viện Trường sử dụng làm tài liệu tham khảo phục vụ công tác đào tạo.

Nhiệm vụ trọng tâm năm học 2017-2018 của Trường bao gồm những công tác chính như: Tổ chức triển khai kế hoạch tuyển sinh khóa 39 niên hóa 2018-2023; Công tác đào tạo sẽ hoàn thiện Đề án mở thêm mã ngành đạo tạp Tạp kỹ trình Vụ Đào tạo Bộ VHTTDL và Tổng cục dạy nghề Bộ Lao động, Thương binh và xã hội; Tổ chức đào tạo 07 khóa diễn viên xiếc…

Cũng trong không khí trang trọng của Lễ khai giảng sáng nay,  PGS.TS Lê Anh Tuấn – Phó Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bộ VHTTDL đã công bố Quyết định và trao Bằng Khen của Bộ trưởng, Bằng công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ cho tập thể và các cá nhân đạt thành tích Xuất sắc năm 2015 và năm 2016./.

Lan Hương

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×