Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trường Đại học Văn hóa Hà Nội tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư

13/04/2018 | 11:04

Sáng 12/4/2018, tại phòng Hội đồng, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư (PGS) cho 06 PGS là cán bộ giảng viên của Nhà trường.

ThS. Hà Thị Thu Hà - Phó bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố các quyết định bổ nhiệm chức danh PGS

Buổi lễ có sự hiện diện của các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị và cán bộ giảng viên các Khoa có giảng viên là PGS. Đây là năm đầu tiên Trường Đại học Văn hóa Hà Nội có 06 nhà giáo được bổ nhiệm chức danh PGS, cũng là năm đầu tiên tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm tại trường. Buổi lễ này là dịp để tập thể cán bộ giảng viên Nhà trường cùng chung vui và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các tân PGS.

Được sự ủy quyền của BGH, ThS. Hà Thị Thu Hà - Phó bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng tổ chức cán bộ đã công bố các quyết định bổ nhiệm chức danh PGS cho 06 nhà giáo của Trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

PGS. TS. Nguyễn Thị Việt Hương đã trao Quyết định bổ nhiệm chức danh PGS tới PGS. TS. Phạm Thị Thu Hương

Đây là một sự kiện quan trọng đối với Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, là niềm vui lớn của toàn trường, đồng thời là một sự kiện có tính chất tạo cú hích, giúp Nhà trường nâng cao hình ảnh trên bảng xếp hạng các trường đại học, phát triển đội ngũ cán bộ giảng viên chất lượng cao như lời khẳng định của PGS. TS. Nguyễn Thị Việt Hương - Phó hiệu trưởng Nhà trường. Cũng trong lời phát biểu của mình, PGS. TS. Nguyễn Thị Việt Hương gửi lời chúc mừng tới 06 tân PGS, khẳng định đây là thành quả mà các tân PGS xứng đáng có được bởi sự nỗ lực, cố gắng trước những khó khăn, thách thức trên con đường khoa học. Phó hiệu trưởng Nhà trường hi vọng trong tương lai, các tân PGS sẽ tiếp tục cống hiến chuyên môn trong công tác quản lý, đào tạo; phát huy mọi khả năng, tố chất của mình; trở thành tấm gương để lớp sau học tập, tạo dựng niềm tin, động lực để cố gắng phấn đấu. Thay mặt BGH, PGS. TS. Nguyễn Thị Việt Hương đã trao Quyết định bổ nhiệm chức danh PGS cho 06 cán bộ giảng viên Nhà trường.

Thay mặt các tân PGS, PGS. TS. Dương Văn Sáu - Trưởng khoa Văn hóa Du lịch gửi lời cảm ơn tới hệ thống tổ chức của Trường Đại học Văn hóa Hà Nội bởi đã tạo ra một môi trường đẹp, tích cực để cá nhân PGS cũng như những thành viên khác phấn đấu, cống hiến. Đồng thời, PGS. TS. Dương Văn Sáu gửi lời động viên tới lớp trẻ, hi vọng lớp kế cận sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa để đưa Trường Đại học Văn hóa Hà Nội phát triển, khẳng định vị trí trong hệ thống các trường đại học, cũng như xứng đáng là trường trọng điểm, cơ sở đào tạo lớn nhất của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về văn hóa, nghệ thuật. Trưởng khoa Văn hóa Du lịch tin tưởng Nhà trường sẽ có đủ điều kiện, khả năng, tiềm năng để khẳng định mình trước xã hội.

Đại diện Đảng ủy, BGH chúc mừng các tân PGS.

Trước đó, theo Quyết định Số: 06/QĐ - HĐCDGSNN của Hội đồng Chức danh giáo sư nhà nước kí ngày 05/3/2018 về việc công nhận đạt chuẩn chức danh GS, PGS năm 2017, toàn quốc có 1.131 ứng viên đạt chuẩn GS, PGS. Năm nay, Trường Đại học Văn hóa Hà Nội vinh dự có 06 ứng viên được công nhận chức danh PGS.

Danh sách 06 tân PGS của Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

1. PGS. TS. Phạm Bích Huyền - Phó trưởng khoa Quản lý Văn hóa - nghệ thuật

2. PGS. TS. Phạm Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường

3. PGS. TS. Đỗ Thị Quyên - Trưởng Khoa Xuất bản - Phát hành

4. PGS. TS. Dương Văn Sáu - Trưởng khoa Văn hóa Du lịch

5. PGS. TS. Bùi Thanh Thủy - Trưởng khoa Gia đình và Công tác xã hội

6. PGS. TS. Nguyễn Sỹ Toản - Trưởng khoa Di sản Văn hóa

Theo Văn phòng Tạp chí NCVH

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×