Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trường Đại học TDTT TP Hồ Chí Minh đón nhận huân chương Lao động hạng 3

30/09/2013 | 02:16

(VP)- Sáng 28/9, tại TP Hồ Chí Minh, trường Đại học TDTT đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2013-2014, Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng 3 và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải đã tới dự.

Cùng dự còn có lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ, lãnh đạo các Sở VHTDL các tỉnh phía Nam, đại diện lãnh đạo, nguyên lãnh đạo trường TDTT TP Hồ Chí Minh qua các thời kỳ cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ, công nhân viên và đông đảo các bạn sinh viên.

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo nhà trường PGS.TS Nguyễn Hiệp – Hiệu phó nhà trường đã báo cáo tổng kết năm học 2012-2013. Trong năm vừa qua, trường đã công nhận tốt nghiệp cho 449 sinh viên khóa 32 chiếm tỉ lệ 51.9%, trong đó 31 sinh viên đạt loại Giỏi chiếm 6.9%, 299 sinh viên đạt loại Khá chiếm 66.59% và 119 sinh viên đạt loại Trung bình chiếm 26.5%  và hơn 70 học viên được cấp bằng thạc sĩ Giáo dục học. Kỳ thi tuyển sinh đại học chính quy năm 2013 triển khai đúng quy chế. Được sự cho phép của Bộ GD-ĐT, năm học 2012-2013 trường đã tổ chức tuyển nghiên cứu sinh đào tạo trình độ tiến sĩ khóa đầu tiên tại trường thành công, đã có 20 NCS trúng tuyển. Đội ngũ giáo viên đang được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn ở trong nước và cả nước ngoài để phục vụ tốt cho công tác giảng dạy.


Thứ trưởng Lê Khánh Hải đánh trống khai giảng năm học mới 2013-2014

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới và mong rằng trường sẽ tiếp tục cố gắng nỗ lực khắc phục mọi khó khăn để đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học để ngày càng khẳng định vị trí đầu ngành trong công tác đào tạo cán bộ TDTT.

Nhân dịp này, trường TDTT TP Hồ Chí Minh có 4 đơn vị vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng 3 của Chủ tịch nước trao tặng và 16 tập thể - cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Cũng tại buỗi lễ, trường cũng trao tặng bằng khen cho 12 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm vừa qua.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×