Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc triển khai thực hiện Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018

25/03/2018 | 15:18

Sáng ngày 25/3/2018, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật (CĐ VHNT) Việt Bắc đã triển khai thực hiện Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018 cho toàn thể cán bộ giáo viên (CBGV), học sinh, sinh viên (HSSV) nhà trường.

Hưởng ứng kỷ niệm 72 năm Ngày Thể thao Việt Nam và ngày Bác Hồ viết bài "Thể dục và sức khỏe" kêu gọi đồng bào tập thể dục (27/3/1946 - 27/3/2018); kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018). Sáng ngày 25/3/2018, Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Công đoàn Trường CĐ VHNT Việt Bắc tổ chức giải Việt dã tiền phong và triển khai Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018 cho CBGV, HSSV nhà trường.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên của nhà trường từ năm 2016 nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và phong trào "Khỏe để lập nghiệp và giữ nước"; qua đó nâng cao nhận thức về vai trò và tác dụng của việc luyện tập thể dục, thể thao trong rèn luyện sức khỏe, phát triển thể chất và giáo dục toàn diện cho HSSV.

Tham dự khai mạc và chạy đều tập thể có đồng chí Vương Văn Chung – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đ Bùi Quốc Chiều – Phó Hiệu trưởng, Đ/c Mai Hải Trung - UV BTV Tỉnh đoàn - Bí thư Thành đoàn Thái Nguyên, các đồng chí là CBGV và toàn thể HSSV tham dự đầy đủ.

 

             Các VĐV là CBGV, HSSV toàn trường tham dự ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018

Giải Việt dã tiền phong và triển khai Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018 của nhà trường năm nay thu hút gần 400 VĐV đến từ các phòng chức năng, khoa chuyên môn và các bạn HSSV tham gia, trong đó có gần 60 VĐV là CBGV và gần 300 VĐV là HSSV đến từ các lớp trong toàn trường. Với các nội dung thi đấu: nữ trẻ 1.500m đối với nữ và 3.000m đối với nam.

                                    Các đ/c trong Ban giám hiệu, CBGV và HSSV chạy đều tập thể

Sau lễ khai mạc cùng nghi thức tuyên thệ và tặng hoa truyền thống, Ban tổ chức đã triển khai các nội dung thi đấu. Sau màn thi chạy đều tập thể, lần lượt các nội dung thi đấu đã diễn ra với sự hưởng ứng của toàn thể khán giả của nhà trường. Kết thúc Giải, Ban tổ chức trao các giải nhất, nhì ba và khuyến khích cho các nội dung thi đấu của giải.

Cũng nằm trong khuôn khổ của phong trào Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường cũng đã lựa chọn đội tuyển tham dự và giành giải ba giải Việt dã tiền phong, giải chạy tập thể và phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân cấp thành phố và Tỉnh Thái Nguyên năm 2018.

            Đội tuyển HSSV của trường CĐ VHNT Việt Bắc tham dự Giải việt dã đạt giải ba cấp thành phố và cấp Tỉnh                                                                            Thái Nguyên năm 2018

Đây được coi là sân chơi lành mạnh, góp phần định hướng đời sống văn hóa tinh thần cho CBGV, HSSV. Từ đó đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao, tinh thần học tập, rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp của các bạn trẻ trong nhà trường ngày càng được củng cố, thầy – trò nhà trường chung tay xây dựng mái nhà Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc ngày càng vững mạnh hơn.

Yến Nga

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×