Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc khai giảng năm học 2017-2018

05/10/2017 | 11:31

Sáng ngày 04/10/2017, trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2017 – 2018.

Đến tham dự buổi lễ về phía khách mời có PGS.TS Lê Anh Tuấn – Vụ phó Vụ Đào tạo, Bộ VHTTDL;  NGƯT. Ngô Đình Thành – Giám đốc Nhà hát ca múa nhạc dân gian Việt Bắc – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường; Bà Tô Thị Thu Trang – Phó Giám đốc Bảo tàng văn hóa các dân tộc Việt Nam, các đồng chí Hiệu trưởng và đoàn đại diện cho các trường văn hóa nghệ thuật khu vực Phía Bắc; lãnh đạo Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc và gần 600 học sinh, sinh viên.

Tại lễ khai giảng, NGƯT. ThS. Đỗ Quang Đại - Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Chủ tịch nước mừng khai giảng năm học mới 2017 – 2018 đồng thời biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các cán bộ, thầy cô và các em học sinh, sinh viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016 – 2017. Trong năm học vừa qua, thầy và trò đã có được những thành tích rất đáng khích lệ: 8/12 tập thể đạt danh hiệu tập thể lao động Xuất sắc; 5/12 tập thể được tặng Bằng khen của Bộ trưởng, 5 cá nhân được tặng bằng khen của Bộ trưởng, 41 học sinh, sinh viên đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2016 – 2017 đã cho thấy sự cố gắng của thầy và trò trong suốt năm học vừa qua.

Thầy Hiệu trưởng tin tưởng năm học mới 2017 – 2018, với truyền thống hiếu học của học sinh sinh viên, tinh thần yêu nghề, yêu trường của các thầy cô giáo, nhà trường  sẽ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ đào tạo được giao.

Thầy và trò nhà trường chụp ảnh kỷ niệm với các đại biểu

Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS Lê Anh Tuấn – Phó Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phát biểu và chỉ đạo, căn dặn, động viên thầy và trò nhà trường luôn phấn đấu không ngừng trong sự nghiệp đào tạo trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật của khu vực cũng như trong cả nước, mong muốn nhà trường giữ vững và cùng chung tay phát huy giá trị truyền thống mà các thế hệ thầy cô giáo, cán bộ nhân viên và sinh viên nhà trường đã dày công vun đắp. PGS.TS Lê Anh Tuấn động viên các em tân học sinh, sinh viên chăm chỉ học tập và rèn luyện, chủ động tham gia hoạt động ngoại khoá, hoạt động câu lạc bộ, theo đuổi những đam mê của tuổi trẻ, tạo thêm nhiều màu sắc cho phong cách “Việt Bắc” và cùng nhau khẳng định chất lượng, thương hiệu Nhà trường đối với khu vực và cả nước. 

Trong ngày khai giảng năm học mới, nhà trường đã trao tặng 15 suất học bổng khuyến khích học tập cho các em học sinh sinh viên nghèo vượt khó với giá trị 1 triệu đồng/ 1 suất./. 

Yến Nga 

(Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Việt Bắc)

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×