Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trường Cao đẳng Múa Việt Nam tham gia Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng

01/11/2017 | 10:04

Trường Cao đẳng Múa Việt Nam cùng các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn TP Hà Nội đã cùng tham gia buổi Tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng được tổ chức ngày 23/10 vừa qua.

Buổi Tập huấn được tổ chức theo sự chỉ đạo của Thành Ủy Hà Nội và Ủy ban Kiểm tra Thành Ủy Hà Nội. Tới dự và tham gia tập huấn có Đồng chí Vũ Tuấn Dũng – Bí thư Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội; Đồng chí Phạm Huy Giáp – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành Ủy; Đồng chí Trần Anh Tuấn – Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối; Bí thư Đảng ủy các Trường; Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra, Cán bộ Văn phòng Đảng ủy của các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội; Các đồng chí phụ trách công tác kiểm tra Chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối cùng các chuyên viên Cơ quan Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối.

Nội dung buổi tập huấn lần này tập trung vào nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát, thi hành luật trong Đảng với các vấn đề cơ bản như: Hướng dẫn về thẩm quyền, thủ tục, quy trình thi hành kỷ luật đối với tổ chức Đảng và Đảng viên vi phạm; Quán triệt, hướng dẫn số 02-HD/UBKTTW ngày 12/9/2017 của Ủy ban kiểm tra Trung ương về thực hiện một số điều trong Quy định 86-QĐ/TW của Bộ Chính trị về giám sát trong Đảng; Quy định số 30 –QĐ/TW do đồng chí Phạm Huy Giám – Phó chủ nhiệm ủy ban kiểm tra thành ủy Hà Nội trực tiếp trình bày.

Trong đợt tập huấn này, Trường Cao đẳng Múa Việt Nam cử 02 đồng chí trong Ủy ban Kiểm tra Đảng Ủy Trường tham dự. Những năm vừa qua, mặc dù là một Đảng bộ còn non trẻ nhưng Đảng bộ trường Cao đẳng Múa Việt Nam đã nhanh chóng đi vào hoạt động ổn định, phát triển nhanh, mạnh về số lượng cũng như chất lượng đảng viên. Ủy ban Kiểm tra, giám sát của trường thực hiện rất tốt và đầy đủ các quy định của Điều lệ Đảng và xử lý, ngăn chặn kịp thời những biểu hiện sai trái của đảng viên trong Đảng. Đảng bộ Trường luôn tham gia đầy đủ các hoạt động do Đảng ủy Khối, Đảng Ủy Bộ VHTTDL và Đảng Ủy Thành phố phát động./.

Lan Hương

 

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×