Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Triển lãm thành tựu kinh tế- xã hội Việt Nam và Thăng Long- Hà Nội 2010

20/08/2010 | 11:08

(VP)- Vừa qua, BTC Triển lãm thành tựu 2010 đã có buổi họp báo cáo tình hình triển khai thực hiện Triển lãm thành tựu kinh tế- xã hội Việt Nam và Thăng Long- Hà Nội 2010. Thứ trưởng Bộ VHTTDL- Huỳnh Vĩnh Ái đã dự và chủ trì buổi họp.

Đề án Triển lãm thành tựu 2010 được phê duyệt tháng 7/2010 là một trong những hoạt động kỷ niệm 65 năm thành lập Nước và chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long- Hà Nội. Ngay từ khi được phê duyệt, BCĐ Triển lãm đã được thành lập và thông tin về triển lãm đến các Bộ, ngành , địa phương. Đến thời điểm này đã có 20 Bộ, ngành và 21 đơn vị địa phương chính thức tham gia Triển lãm và cử thành viên tham gia BTC.  


Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái chủ trì buổi họp

Với tư cách là đơn vị chủ quản địa điểm tổ chức Triển lãm và là cơ quan thường trực BTC, Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam đã và đang tích cực tổ chức triển khai thực hiện các công việc chuẩn bị mặt bằng, hệ thống cơ sở hạ tầng, dịch vụ và công tác thiết kế, trang trí tổng thể để Triển lãm được tổ chức thành công. Trung tâm cũng là đầu mối chuyển tải và tiếp nhận thông tin, trực tiếp làm việc và cung cấp thông tin tư vấn cho các đơn vị tham gia Triển lãm.  

Trong thời gian tới, BTC tiếp tục hoàn thành và thông qua phương án thiết kế mỹ thuật, chuẩn bị nội dung trưng bày khu khái quát, thiết kế trang trí tổng thể triển lãm; Huy động và lựa chọn các doanh nghiệp tham gia khu trưng bày “tôn vinh doanh nghiệp và sản phẩm Việt Nam”; Tổ chức thông tin tuyên truyền, quảng bá về triển lãm; Xây dựng và thông qua chương trình hoạt động của triển lãm như chương trình khai mạc, văn hóa nghệ thuật….  


Thành viên BTC phát biểu ý kiến tại cuộc họp

Để kịp tiến độ thực hiện triển lãm và đáp ứng yêu cầu của Đề án, tại buổi họp, Thường trực BTC cũng đã đưa ra kiến nghị và đề xuất: BCĐ và BTC quán triệt tinh thần triển khai thực hiện nội dung tiến độ triển lãm với các đơn vị tham gia, thống nhất kế hoạch thực hiện, nội dung chương trình hoạt động, chương trình khánh tiết của Triển lãm. Đồng thời các Bộ, ngành, địa phương tích cực khẩn trương huy động và lựa chọn các doanh nghiệp thuộc đơn vị mình để tham gia khu trưng bày “tôn vinh doanh nghiệp và sản phẩm Việt Nam”.  

Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam hoàn thành việc sửa chữa, chỉnh trang mặt bằng và hệ thống cơ sở hạ tầng, chuẩn bị sẵn các điều kiện để triển lãm tổ chức thành công.  

Đề cương chi tiết, phương án thiết kế gian hàng của các Bộ, ngành, địa phương tham gia Triển lãm thành tựu kinh tế- xã hội Việt Nam và Thăng Long- Hà Nội 2010 phải gửi về BTC trước ngày 31/8/2010.  

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×