Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao Quyết định nghỉ hưu cho lãnh đạo Cục Điện ảnh

15/12/2017 | 09:00

Chiều 14/12, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã diễn ra buổi gặp mặt trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Đỗ Duy Anh - Phó Cục trưởng Cục Điện ảnh dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Vương Duy Biên.

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe tóm tắt quá trình công tác của đồng chí Đỗ Duy Anh. Theo đó, trong suốt quãng thời gian công tác tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, dù ở những cương vị khác nhau nhưng đồng chí luôn nỗ lực không ngừng, nêu cao tính gương mẫu, đạt được nhiều thành tích và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch nói chung và điện ảnh nói riêng.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Thứ trưởng Vương Duy Biên đã ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của đồng chí Đỗ Duy Anh, đồng thời Thứ trưởng cũng gửi lời chúc sức khỏe và bày tỏ mong muốn đồng chí bằng kiến thức và kinh nghiệm của mình sẽ tiếp tục dõi theo các hoạt động của Bộ, góp phần dìu dắt các thế hệ đi sau để xây dựng ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát triển vững mạnh.

Cũng tại buổi gặp mặt, đồng chí Đỗ Duy Anh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ, Cục Điện ảnh và các đơn vị trong Bộ đã quan tâm, tạo điều kiện để đồng chí có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Thời gian tới dù không còn trực tiếp tham gia các hoạt động của Bộ nhưng đồng chí cho biết sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm để đóng góp cho sự phát triển của ngành./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×