Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao Quyết định nghỉ hưu cho Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Hãng phim Hoạt hình Việt Nam

27/02/2018 | 14:26

Sáng 27/2, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã diễn ra buổi gặp mặt trao Quyết định nghỉ hưu cho bà Lương Thị Minh Phương, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Hãng phim Hoạt hình Việt Nam dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Vương Duy Biên.

Thứ trưởng Vương Duy Biên tại buổi gặp mặt.

Buổi gặp mặt còn có sự tham dự của đại diện Vụ Tổ chức cán bộ, Đảng ủy Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL và Công ty Cổ phần Hãng phim Hoạt hình Việt Nam.

Trong suốt quãng thời gian công tác, bà Lương Thị Minh Phương đã đảm nhận nhiều vị trí công việc khác nhau. Tuy nhiên, dù ở những cương vị nào bà Lương Thị Minh Phương cũng luôn nỗ lực hết mình, nêu cao tính gương mẫu, đạt được nhiều thành tích và đóng góp tích cực cho sự phát triển của đơn vị.

Thứ trưởng Vương Duy Biên trao Quyết định nghỉ hưu và quà kỷ niệm cho bà Lương Thị Minh Phương.

Thứ trưởng Vương Duy Biên đã ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của bà Lương Thị Minh Phương, đồng thời Thứ trưởng cũng gửi lời chúc sức khỏe và bày tỏ mong muốn bà Lương Thị Minh Phương bằng kiến thức và kinh nghiệm của mình sẽ tiếp tục dõi theo các hoạt động của Công ty Cổ phần Hãng phim Hoạt hình Việt Nam, góp phần dìu dắt các thế hệ đi sau để xây dựng đơn vị vững mạnh.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Cũng tại buổi gặp mặt, bà Lương Thị Minh Phương đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Bộ VHTTDL, các đơn vị trong Bộ và các đồng nghiệp đã quan tâm, tạo điều kiện để bà có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Thời gian tới dù không còn trực tiếp tham gia các hoạt động của Công ty, nhưng bằng kinh nghiệm và vốn kiến thức của mình, bà Lương Thị Minh Phương sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và chia sẻ với các thế hệ kế cận để giúp cho Công ty ngày càng phát triển./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×