Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao Quyết định nghỉ hưu cho cán bộ của Bộ VHTTDL

29/12/2016 | 16:01

Sáng 22/2, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã diễn ra buổi gặp mặt trao Quyết định nghỉ hưu cho các cán bộ thuộc Bộ dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Lê Khánh Hải.



Thứ trưởng Lê Khánh Hải chủ trì buổi gặp mặt.

Các cán bộ nghỉ hưu đợt này gồm: Ông Nguyễn Hữu Giới – Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL; ông Lê Hồng Chương – Phó Cục trưởng Cục Điện ảnh; ông Trần Minh Chính – Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý Văn hóa, Thể thao và Du lịch.



Toàn cảnh buổi gặp mặt.


Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được nghe tóm tắt quá trình công tác của 3 cán bộ. Theo đó, trong suốt quãng thời gian công tác tại Bộ VHTTDL, dù ở những vị trí khác nhau nhưng cả 3 đồng chí đều luôn nỗ lực không ngừng, nêu cao tính gương mẫu, đạt được nhiều thành tích và đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch.



Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao Quyết định nghỉ hưu và quà kỷ niệm cho các cán bộ
.
 
Thứ trưởng Lê Khánh Hải đã bày tỏ sự xúc động và đánh giá cao những cống hiến của 3 đồng chí, đồng thời Thứ trưởng cũng gửi lời chúc sức khỏe và bày tỏ mong muốn các đồng chí bằng tài năng và kinh nghiệm của mình sẽ tiếp tục dõi theo các hoạt động của Bộ, góp phần dìu dắt các thế hệ đi sau để xây dựng ngành văn hóa, thể thao và du lịch phát triển vững mạnh.





Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao Quyết định nghỉ hưu và quà kỷ niệm cho các cán bộ.


Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí nhận Quyết định nghỉ hưu đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ và các đơn vị chức năng đã quan tâm, tạo điều kiện để các đồng chí có thể hoàn thành công việc và được cống hiến trong suốt thời gian qua. Thời gian tới dù không còn trực tiếp tham gia các hoạt động của Bộ nhưng các đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực bằng nhiều hình thức khác nhau để đóng góp không chỉ cho ngành văn hóa mà còn cho xã hội./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×