Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao Quyết định nghỉ hưu cho cán bộ của Bộ VHTTDL

29/12/2016 | 16:01

Sáng 29/12, tại trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), Vụ Tổ chức cán bộ phối hợp cùng Văn phòng Bộ đã tổ chức buổi gặp mặt trao Quyết định nghỉ hưu cho 4 cán bộ thuộc Bộ dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Vương Duy Biên.

Tham dự buổi gặp mặt còn có đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Kế hoạch Tài chính, Văn phòng Bộ, Công đoàn Bộ, Đoàn Thanh niên Bộ, Trung tâm Điện ảnh, Thể thao và Du lịch, Viện Phim Việt Nam,…



Thứ trưởng Vương Duy Biên chủ trì buổi gặp mặt.

4 cán bộ nghỉ hưu đợt này gồm: Ông Hồ Việt Hà – Vụ trưởng Vụ Kế hoạch, Tài chính; ông Đào Quốc Hùng – Quyền Viện trưởng Viện Phim Việt Nam; Ông Bùi Thế Vịnh – Giám đốc Trung tâm Điện ảnh, Thể thao và Du lịch và ông Lê Xuân An- Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Du lịch Nha Trang.





Thứ trưởng Vương Duy Biên trao Quyết định nghỉ hưu và quà kỷ niệm cho các cán bộ.


Trong suốt quá trình công tác, dù ở những vị trí khác nhau nhưng cả 4 đồng chí đều đã nỗ lực và có rất nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch nói riêng và đất nước nói chung.




Thứ trưởng Vương Duy Biên trao Quyết định nghỉ hưu và quà kỷ niệm cho các cán bộ.

Thay mặt lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Vương Duy Biên đã ghi nhận và biểu dương những cống hiến của 4 đồng chí, đồng thời Thứ trưởng cũng gửi lời chúc sức khỏe và bày tỏ mong muốn các đồng chí bằng tài năng và kinh nghiệm của mình sẽ tiếp tục có những đóng góp dưới nhiều hình thức khác nhau cho cộng đồng, xã hội.


Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Cũng tại buổi gặp mặt, các đồng chí nhận Quyết định nghỉ hưu đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ đã quan tâm, tạo điều kiện trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình; đồng thời cảm ơn sự phối hợp công tác của các đơn vị trực thuộc Bộ để các đồng chí có thể hoàn thành công việc và được cống hiến trong suốt thời gian qua./.

Hằng Đinh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×