Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao quà cùng người nghèo ăn Tết tại tỉnh Lai Châu

08/02/2018 | 16:43

Trong các ngày 5-7/02, Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam đã phối hợp với Sở VHTTDL tỉnh Lai Châu tổ chức trao quà Tết cho người nghèo tại các xã: Dề Phìn, Làng Mô, Tào Ngảo (huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu).

Đoàn trao quà chia sẻ tấm lòng nhân ái cùng người nghèo ăn Tết tại xã Dề Phìn.

Tham gia đoàn gồm có: Đồng chí Lâm Văn Khang, Quyền Trưởng ban BQL Làng VHDL các DTVN, trưởng đoàn; đồng chí Trần Huy Toản, Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao - Du lịch; các đồng chí đại diện Lãnh đạo các phòng ban thuộc BQL Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam; Đại diện Sở Văn hóa - Thể thao và Du lich tỉnh Lai Châu và các cá nhân, doanh nghiệp...

Phát biểu tại Lễ trao quà, Đồng chí Lâm Văn Khang, Quyền Trưởng ban BQL Làng VHDL các DTVN xúc động trước tấm lòng của các nhà tài trợ, với những phần quà trong dịp này rất ý nghĩa và thiết thực, giúp bà con vơi bớt nỗi lo ngày Tết. Đồng chí đã chúc người dân địa phương vui xuân đón Tết trong an lành, sang năm mới nhiều sức khỏe, sớm vươn lên thoát nghèo và có đóng góp nhiều cho địa phương, xã hội.

Đây là hoạt động do Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam phối hợp với Đoàn thanh niên Bộ VHTTDL; Sở VHTTDL các tỉnh: Thừa Thiên Huế, Lai Châu; các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức xã hội có tấm lòng hảo tâm chung tay thực hiện, với chủ đề "Tết sẻ chia - Tết sum vầy"; thể hiện sự đoàn kết, tương thân, tương ái, góp phần tiếp nối và phát huy truyền thống lá lành đùm lá rách, chung tay đón Tết cổ truyền thật ấm áp nghĩa tình, hướng tới một năm mới bình an, tốt đẹp, hạnh phúc. Đoàn đã trao tận tay cho các đồng bào tại các xã của huyện Sìn Hồ: Dề Phìn 150 suất; Xã Làng Mô 180 suất; Xã Tào Ngảo 170 suất. Các suất quà bao gồm những món quà thiết yếu trong dịp Tết với tinh thần “lá lành đùm lá rách” để chia sẻ những khó khăn với các gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện chính quyền địa phương phát biểu cảm ơn tới Lãnh đạo BQL Làng VHDL các DTVN và các nhà hảo tâm đã quan tâm động viên đến người nghèo trong dịp Tết đến xuân về.

Theo vinaculato

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×