Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến năm 2011

23/04/2012 | 09:32

(VP)- Tối 23/4, tại Nhà hát Ðài Truyền hình TP Hồ Chí Minh, lễ công bố và trao Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2011 đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng. Ðây là kết quả bầu chọn của 100 nhà báo chuyên trách văn hóa - văn nghệ của các cơ quan báo, đài trên toàn quốc tham gia bình chọn ở bốn hạng mục Cống hiến: Album của năm, Nhạc sĩ của năm, Chương trình của năm và Ca sĩ của năm.

Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến hàng năm phản ánh những xu hướng âm nhạc mang tính tích cực, góp phần tạo nên sự phong phú của đời sống âm nhạc của các nghệ sĩ trong suốt một năm. Ban tổ chức đã công bố và trao giải thưởng Cống hiến năm 2011 theo kết quả bầu chọn như sau:   
 
Ở hạng mục Nhạc sĩ của năm, nhạc sĩ Anh Quân đã vượt qua các nhạc sĩ Quốc Trung, Nguyễn Hải Phong, Lê Cát Trọng Lý, Nguyễn Công Hải giành giải Nhạc sĩ của năm.

Vượt lên trên các live show: Không gian âm nhạc, Luala Concert, Những chuyến đi, Vui của Lê Cát Trọng Lý, giải Chương trình của năm đã thuộc về live show Hồ Ngọc Hà live concert do ê-kíp Việt Tú - Hồ Ngọc Hà thực hiện.

Ở hạng mục thứ ba - Giải thưởng Album của năm được trao cho album Tóc ngắn Acoustic - Một ngày của nữ ca sĩ Mỹ Linh.

Giải thưởng quan tâm nhất - Giải Ca sĩ của năm đã tiếp tục thuộc về Tùng Dương, người đã giành giải Ca sĩ của năm 2010. Ðây là giải Cống hiến thứ năm ở các hạng mục của ca sĩ này trong các kỳ trao giải.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×