Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao giải cuộc thi sáng tác tranh “Phòng, chống HIV/AIDS cho thanh niên”

30/11/2010 | 00:21

(VP)- Chiều 29/11, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi sáng tác tranh với chủ đề “Phòng, chống HIV/AIDS cho thanh niên”. Thứ trưởng Bộ VHTTDL-Huỳnh Vĩnh Ái đã tới dự và trao giải.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái chúc mừng các tác giả đoạt giải và khẳng định cuộc thi sáng tác tranh với chủ đề “Phòng, chống HIV/AIDS cho thanh niên” đã thành công tốt đẹp, mang ý nghĩa thiết thực trong việc phổ biến giáo dục, nâng cao hiểu biết về thông điệp “Phòng, chống HIV/AIDS” đến với mọi tầng lớp nhân dân, nhất là tầng lớp thanh niên.  


Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái phát biểu tại lễ trao giải

Thứ trưởng cho biết các sản phẩm truyền thông được thể hiện dưới hình thức văn hoá, nghệ thuật thường được người dân đón nhận nhiệt tình và dễ đi vào lòng người. Tuy nhiên, trong thực tế , các sản phẩm truyền thông về HIV/AIDS còn quá nghèo nàn, vì vậy, cần có sự phối hợp thường xuyên giữa các Bộ, ngành để liên tục tạo ra những sản phẩm truyền thông, những thông điệp mới, chất lượng cao tới người dân và cộng đồng nhằm hạn chế sự gia tăng của đại dịch.  

Sau hơn 6 tháng kể từ ngày phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 523 tác phẩm của 198 tác giả gửi về dự thi. BTC đã chọn ra 32 tác phẩm đạt giải và 46 tác phẩm chất lượng cao.  


Thứ trưởng trao giải cho tác giả nhận giải Nhất

Đặc biệt tại Lễ trao giải năm nay, tác giả Nguyễn Tấn Khởi, Hà Nội đã xuất sắc nhận được 3 giải, 1 giải Nhất cho tác phẩm Đừng để HIV/AIDS lấy đi cuộc sống của bạn cùng 1 giải Nhì và 1 giải Khuyến khích,

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×