Trao giải “Cuộc thi sáng tác tiêu đề - biểu tượng cho chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam giai đoạn 2011 - 2015”
29/01/2011 | 04:05(VP)- Ngày 26/01, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải “Cuộc thi sáng tác tiêu đề - biểu tượng cho chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam giai đoạn 2011 - 2015”.
Cuộc thi Sáng tác Tiêu đề - Biểu tượng cho chương trình xúc tiến Du lịch Việt Nam giai đoạn 2011- 2015 là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Xúc tiến du lịch Việt Nam giai đoạn 2011- 2015 và trong Chiến lược phát triển Du lịch Việt Nam giai đoạn 2010- 2020, tầm nhìn đến 2030. Đây là cơ hội để ngành Du lịch Việt Nam lựa chọn ra những biểu mẫu đặc trưng, ấn tượng và hài hòa thể hiện được bức tranh tổng thể về vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam.
Tác phẩm giải Nhất: Việt Nam - sự khác biệt Á Đông
Sau gần 04 tháng phát động, Ban Tổ chức “Cuộc thi sáng tác tiêu đề - biểu tượng cho chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam giai đoạn 2011 - 2015” đã nhận được 413 tác phẩm của 223 tác giả. Ban Giám khảo đã chọn được 10 tác phẩm vào chung kết, với 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 7 giải khuyến khích. Tác phẩm “Việt Nam - Sự khác biệt Á Đông” (tên tiếng Anh: “Vietnam- A Different Orient”) của Công ty Cowan Vietnam đã giành giải nhất; Giải nhì thuộc về tác phẩm “Việt Nam- Đất nước của những nụ cười” (Vietnam- country of smiles). Giải ba dành cho tác phẩm “Việt Nam- Niềm tự hào ASIA” (Vietnam - the pride of ASIA).
Theo đánh giá của Ban Giám khảo, có nhiều tác phẩm dự thi đạt chất lượng tốt, đảm bảo các tiêu chí đặt ra, thể hiện được sự nghiên cứu, tìm tòi một cách nghiêm túc và sáng tạo của các tác giả. Cuộc thi đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của đa số công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, xây dựng thương hiệu trong nước cũng như quốc tế.
Cuộc thi Sáng tác Tiêu đề - Biểu tượng cho chương trình xúc tiến Du lịch Việt Nam giai đoạn 2011- 2015 do Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp cùng công ty Cổ phần Truyền thông Thời Gian Việt tổ chức.
HCTC
Tác phẩm giải Nhất: Việt Nam - sự khác biệt Á Đông
Sau gần 04 tháng phát động, Ban Tổ chức “Cuộc thi sáng tác tiêu đề - biểu tượng cho chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam giai đoạn 2011 - 2015” đã nhận được 413 tác phẩm của 223 tác giả. Ban Giám khảo đã chọn được 10 tác phẩm vào chung kết, với 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 7 giải khuyến khích. Tác phẩm “Việt Nam - Sự khác biệt Á Đông” (tên tiếng Anh: “Vietnam- A Different Orient”) của Công ty Cowan Vietnam đã giành giải nhất; Giải nhì thuộc về tác phẩm “Việt Nam- Đất nước của những nụ cười” (Vietnam- country of smiles). Giải ba dành cho tác phẩm “Việt Nam- Niềm tự hào ASIA” (Vietnam - the pride of ASIA).
Theo đánh giá của Ban Giám khảo, có nhiều tác phẩm dự thi đạt chất lượng tốt, đảm bảo các tiêu chí đặt ra, thể hiện được sự nghiên cứu, tìm tòi một cách nghiêm túc và sáng tạo của các tác giả. Cuộc thi đã được sự hưởng ứng nhiệt tình của đa số công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, xây dựng thương hiệu trong nước cũng như quốc tế.
Cuộc thi Sáng tác Tiêu đề - Biểu tượng cho chương trình xúc tiến Du lịch Việt Nam giai đoạn 2011- 2015 do Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp cùng công ty Cổ phần Truyền thông Thời Gian Việt tổ chức.
HCTC