Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Trao đổi nghiệp vụ, cung cấp thông tin cho Cổng Thông tin điện tử Bộ VHTTDL

16/11/2018 | 17:30

Sáng 16/11, tại Trung tâm Công nghệ thông tin đã diễn ra Chương trình Trao đổi nghiệp vụ, cung cấp thông tin cho Cổng Thông tin điện tử Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL).

Tham dự buổi trao đổi là những cán bộ chuyên trách thông tin, truyền thông tại các đơn vị thuộc Bộ, Ban biên tập và đội ngũ kỹ thuật, công nghệ của Cổng Thông tin Bộ VHTTDL.

Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin, Trưởng Ban biên tập Cổng thông tin điện tử Bộ VHTTDL Nguyễn Thanh Liêm tại buổi Trao đổi nghiệp vụ

 

Phát biểu khai mạc tại buổi Trao đổi nghiệp vụ, Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin, Trưởng Ban biên tập Cổng thông tin điện tử Bộ VHTTDL Nguyễn Thanh Liêm cho biết, hiện nay Cổng thông tin điện tử Bộ VHTTDL là một trong những nơi đăng tải nguồn tin chính thống về lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình, đã tạo sức lan tỏa và thu hút bạn đọc trong suốt thời gian qua. Cổng Thông tin điện tử Bộ VHTTDL không chỉ cập nhật hoạt động thường xuyên các hoạt động của lãnh đạo Bộ còn cập nhật các hoạt động, các văn bản chính sách liên quan đến ngành, mà còn cập nhật cả thông tin liên quan đến ngành ở các địa phương.

Để đưa thông tin hoạt động của ngành đến với công chúng trên Cổng Thông tin điện tử Bộ VHTTDL, một cách bao quát, cập nhật, hấp dẫn, phong phú hơn, Trưởng Ban biên tập Cổng mong muốn nhận được sự cộng tác từ các đơn vị thuộc Bộ.

Buổi trao đổi nghiệp vụ đã diễn ra với 4 nội dung chính: Hướng dẫn cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên Cổng thông tin điện tử của Bộ; Giới thiệu các ứng dụng truyền thông đa phương tiện phục vụ công tác báo chí, truyền thông của ngành; Hướng dẫn cách chọn lựa và xử lý thông tin đưa lên Cổng thông tin điện tử của Bộ; Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các đơn vị.

Toàn cảnh buổi Trao đổi

Tại Chương trình Trao đổi nghiệp vụ, cung cấp thông tin cho Cổng Thông tin điện tử Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhiều câu hỏi về công tác báo chí, truyền thông đã được trao đổi, giải đáp cụ thể.

Chương trình trao đổi nghiệp vụ về việc cung cấp thông tin cho Cổng Thông tin điện tử của Bộ VHTTDL là một trong những hoạt động thực hiện văn bản số 3181/BVHTTDL-VP ngày 19/7/2018 của Lãnh đạo Bộ về việc cung cấp thông tin tuyên truyền trên Cổng Thông tin điện tử của Bộ. Chương trình đã kịp thời trao đổi, chia sẻ, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của công chức, viên chức trong việc cung cấp thông tin đảm bảo an toàn an ninh thông tin trong tình hình mới./.

Tin: Hà Anh, ảnh: Nam Nguyễn

 

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×