Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổng cục TDTT triển khai công tác năm 2011

28/01/2011 | 01:54

(VP) - Sáng ngày 25/1, tại Hà Nội, Tổng cục Thể dục Thể thao đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động năm 2010 và triển khai công tác năm 2011. Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hồ Anh Tuấn đã tới dự và chỉ đạo Hội nghị.

Tới dự Hội nghị có: đại diện Văn phòng Chính phủ; đại diện lãnh đạo Tổng cục TDTT, các Cục, Vụ, đơn vị, Liên đoàn, Hiệp hội thể thao và gần 200 đại biểu.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo Tổng kết công tác năm 2010 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2011 của Tổng cục TDTT. Phó Tổng Cục trưởng Phạm Văn Tuấn cho biết: Năm 2010, ngành Thể dục Thể thao đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và đạt nhiều thành tích nổi bật như: đoàn thể thao Việt Nam đã giành được 33 huy chương các loại (1 HCV, 17 HCB, 15 HCĐ) tại ASIAD 16 ; tham dự các Đại hội thể thao lớn của châu lục và thế giới như: Olympic trẻ lần thứ Nhất, Asian Beach Games lần thứ 2 tại Oman, Đại hội thể thao Người khuyết tật Châu Á, tổ chức Đại hội TDTT các cấp và Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VI, đồng thời tham dự và tổ chức nhiều hoạt động thể thao có quy mô lớn nhằm kỷ niệm những ngày Lễ lớn của đất nước, đặc biệt là Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.


Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn trao cờ Thi đua xuất sắc cho đại diện các đơn vị

Với những kết quả đã đạt được ngành TDTT tiếp tục đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2011, với các nhiệm vụ trọng tâm: công tác xây dựng văn bản, đề án trình Thủ tướng Chính phủ như: Quy hoạt phát triển sự nghiệp TDTT giai đoạn 2011 - 2020, tầm nhìn đến 2030; Chương trình hành động quốc gia về thể thao thành tích cao và thể thao chuyên nghiệp giai đoạn 2011 - 2015; các hoạt động chuyên môn sự nghiệp; đặc biệt cần tập trung cho SEA Games 26 và vòng loại Olympic 2012.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn biểu dương những kết quả mà ngành TDTT đã đạt được trong năm qua, đồng thời mong muốn toàn thể cán bộ, công chức, người lao động,HLV, VĐV tiếp tục nỗ lực, cố gắng, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, Thứ trưởng chỉ đạo Tổng cục TDTT cần xây dựng cơ chế, chính sách cho ngành, cơ chế đặc thù đối với HLV, VĐV; đồng thời tiếp tục phát huy tối đa vai trò của các tổ chức xã hội đối với lĩnh vực thể thao.


Toàn cảnh Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, Tổng cục TDTT đã trao Cờ thi đua xuất sắc năm 2010 cho 04 đơn vị: Vụ TDTT quần chúng, Tạp chí Thể thao, Khu Liên hợp thể thao quốc gia và Trung tâm HLTTQG Đà Nẵng.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×