Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức Triển lãm "Phòng Cấp cứu" từ 24/11 đến 08/12/2011

24/11/2011 | 00:17

(VP) - Bộ VHTTDL vừa cho phép Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm, Cục Nghệ thuật biểu diễn, Cục Điện ảnh, Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam và các đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm "Phòng cấp cứu".

Theo đó, Triển lãm "Phòng cấp cứu" sẽ diễn ra tại Nhà Bảo tàng, trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam từ ngày 24/11 đến 08/12/2011.

Bộ VHTTDL giao Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm thành lập Hội đồng duyệt Triển lãm trước khi các tác phẩm được trưng bày hằng ngày.

Triển lãm "Phòng cấp cứu" là sự sáng tạo "nghệ thuật khẩn cấp" nhằm phản ứng lại tình trạng hiện nay của thế giới và địa phương nơi nghệ sỹ sinh sống. Đây là những phản ánh thực sự có giá trị đối với sự tiếp tục phát triển của thế giới hôm nay.

Nghệ sĩ tham gia Triển lãm "Phòng cấp cứu" phải phản ánh, sáng tạo và triển lãm các tác phẩm nghệ thuật về ngày hôm nay. Mấu chốt của Triển lãm là sáng tác các tác phẩm nghệ thuật bình luận về những sự kiện xảy ra trong xã hội trong 24 giờ qua. Nghệ sĩ có thể bám theo một câu chuyện và thu thập tài liệu trong một thời gian dài nhưng tác phẩm được triển lãm phải chứa đựng yếu tố quan trọng về vấn đề của ngày hôm nay.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×