Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức talk Gia đình - nguồn lực và trách nhiệm trong phòng, chống bạo lực gia đình

06/06/2016 | 08:44

Bộ VHTTDL vừa ban hành Quyết định số 1877/QĐ-BVHTTDL phê duyệt Kế hoạch tổ chức talk trong chương trình Chuyện thường ngày trên kênh VTV1 với chủ đề “Gia đình - nguồn lực và trách nhiệm trong phòng, chống bạo lực gia đình”.

Nhằm tuyên truyền, phổ biến về mục đích và ý nghĩa của “Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình” đến các gia đình và cộng đồng từ đó kêu gọi gia đình, cộng đồng hưởng ứng tham gia phòng, chống bạo lực gia đình. Nội dung của talk tập trung làm rõ mục đích và ý nghĩa của chủ đề năm 2016 “Gia đình - nguồn lực và trách nhiệm trong phòng, chống bạo lực gia đình”.

Bộ VHTTDL giao Vụ Gia đình chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức talk trên theo đúng mục đích và yêu cầu, đồng thời giao Văn phòng Bộ và các đơn vị có liên quan phối hợp triển khai Kế hoạch này. Được biết, thời gian thực hiện talk và thời gian phát sóng vào tháng 6 trên kênh VTV1.

Trước đó, Bộ VHTTDL cũng đã ban hành Kế hoạch chạy chữ tuyên truyền về Tháng hành động quốc gia về gia đình và phòng, chống bạo lực gia đình trên kênh VTV1 và VTC16 nhằm tuyên truyền, phổ biến về mục đích và ý nghĩa của Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình đến các gia đình và cộng đồng từ đó kêu gọi gia đình, cộng đồng hưởng ứng tham gia phòng, chống bạo lực gia đình.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×