Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức Ngày thơ Việt Nam lần thứ 10 và Liên hoan thơ Châu Á lần thứ nhất

09/01/2012 | 01:00

(VP)- Sáng ngày 06/1/2012, tại trụ sở Hội Nhà văn Việt Nam (số 9 Nguyễn Đình Chiểu – Hai Bà Trưng – Hà Nội) đã tổ chức cuộc họp báo về Ngày Thơ Việt Nam lần thứ X và Liên hoan thơ Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ I.

Theo BTC, Liên hoan thơ Châu Á -Thái Bình Dương lần thứ I tại Việt Nam tính đến thời điểm này đã có 81 nhà thơ ở 27 quốc gia và vùng lãnh thổ gửi thơ, tham luận đăng ký tham dự. Những hoạt động của Liên hoan chủ yếu diễn ra tại Quảng Ninh (trong 2 đêm 3 ngày).

Hiện nay, Hội Nhà văn VN và Hội Văn Nghệ Quảng Ninh đang hoàn tất chương trình và công tác tổ chức để liên hoan diễn ra một cách tốt nhất trong điều kiện có thể.


Thả thơ tại Ngày thơ Việt Nam

Ngày thơ Việt Nam lần thứ 10 và Liên hoan thơ Châu Á lần thứ nhất sẽ được tổ chức từ ngày 12 đến ngày 15 tháng Giêng năm Nhâm Thìn (2012) tại hai địa phương: Quảng Ninh và Hà Nội.

Ngày Thơ năm nay thêm một điểm khác với mọi năm là sẽ có hai sân thơ: sân thơ truyền thống và sân thơ quốc tế. Để đánh dấu 10 năm tổ chức thành công Ngày hội thơ  - Ngày thơ Việt Nam lần thứ 10 sẽ được tổ chức với nhiều nội dung mới và nhiều hình thức sinh hoạt thơ ca phong phú. Các đại biểu quốc tế sẽ đọc thơ giao lưu với công chúng yêu thơ  cùng các nhà thơ Việt Nam tại Sân thơ Văn Miếu và tại một vài trường đại học.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×