Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ và Hội thảo khoa học cho bảo tàng và di tích lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh 2012

27/08/2012 | 20:02

(VP) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 3212/QĐ-BVHTTDL về việc cho phép Bảo tàng HCM tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ và Hội thảo khoa học cho bảo tàng và di tích lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh năm 2012.

Theo đó, Bộ VHTTDL cho phép Bảo tàng HCM tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ và Hội thảo khoa học cho bảo tàng và di tích lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh năm 2012 với các nội dung: Bồi dưỡng, hướng dẫn các đơn vị trong việc tuyên truyền và đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về Cần, Kiệm, Liêm, Chính, Chí công vô tư.

Bảo tàng HCM cũng tổ chức Hội thảo khoa học về công tác nghiên cứu, thống kê, xác minh, bổ sug tư liệu về các di tích, địa điểm di tích và công trình tưởng niệm về Chủ tịch Hồ Chí Minh ở các địa phương trên cả nước.

Đối tượng tham dự lớp bồi dưỡng và Hội thảo là đại diện lãnh đạo và các cán bộ chuyên môn của bảo tàng, di tích lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các bảo tàng, di tích, địa điểm di tích liên quan đến Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Thời gian diễn ra lớp bồi dưỡng nghiệp vụ và Hội thảo khoa học từ ngày 15 đến 17-10-2012 tại Bảo tàng HCM.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×