Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức Hội thảo tập huấn việc thực hiện chương trình khung dạy nghề về du lịch

02/11/2011 | 13:09

(VP) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành Quyết định số 3509/QĐ-BVHTTDL giao Vụ Đào tạo tổ chức Hội thảo tập huấn việc thực hiện chương trình khung dạy nghề trong lĩnh vực du lịch cho các cơ sở đào tạo du lịch trên toàn quốc.

Đây là hoạt động nhằm phổ biến, cập nhật các quy định hiện hành của nhà nước về dạy nghề và chương trình khung dạy nghề trong lĩnh vực du lịch cho các cơ sở đào tạo du lịch trên cả nước để từ đó các cơ sở đào tạo xây dựng chương trình đào tạo chi tiết các nghề trong lĩnh vực du lịch; đồng thời tạo cơ hội để cán bộ, giáo viên các trường du lịch giao lưu, trao đổi, thông tin và kinh nghiệm về công tác xây dựng chương trình đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy đáp ứng nhu cầu thị trường lao động của Ngành.

Theo Kế hoạch dự kiến, thời gian khóa học kéo dài 03 ngày vào tuần thứ 4 của tháng 11/2011 tại thành phố Hải Phòng. Đối tượng tham gia là cán bộ quản lý, giảng viên, giáo viên các cơ sở đào tạo du lịch trong cả nước.

Nội dung Hội thảo tập huấn tập sẽ cung cấp một số kiến thức về các quy định hiện hành của nhà nước về chương trình khung dạy nghề; giới thiệu tổng quát 08 Chương trình khung trình độ cao đẳng nghề, trung cấp nghề trong lĩnh vực du lịch đã được ban hành; áp dụng chương trình khung để xây dựng chương trình đào tạo; thực trạng và yêu cầu chất lượng sinh viên du lịch sau tốt nghiệp làm việc tại các doanh nghiệp du lịch...

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×