Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức Hội nghị Học sinh, sinh viên xuất sắc ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm theo lời Bác lần thứ IV - 2015

16/04/2015 | 16:18

Bộ VHTTDL vừa ban hành Quyết định số 1171/QĐ-BVHTTDL về Kế hoạch tổ chức Hội nghị Học sinh, sinh viên xuất sắc ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm theo lời Bác lần thứ IV – 2015.

Hội nghị nhằm tổng kết, biểu dương thành tích trong học tập, rèn luyện của học sinh, sinh viên các trường Văn hóa, Thể thao và Du lịch thời gian qua. Thiets thực thực hiện Chỉ thị số 03/CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tổng kết 02 năm công tác thi đua học tập làm theo lời Bác của học sinh, sinh viên khối các trường Văn hóa, Thể thao và Du lịch (2013-2015).

Hội nghị là diễn đàn để học sinh, sinh viên trao đổi kinh nghiệm, tôn vinh các điển hình tiên tiến trong công tác thi đua học tập, rèn luyện, sáng tạo, xung kích, tình nguyện vì mục tiêu dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh, góp phần xây dựng nền văn hóa Việt nam tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc.

Thông qua Hội nghị khẳng định quyết tâm xây dựng phong trào thi đua sôi nổi, sâu rộng trong học sinh, sinh viên của Ngành, thu hút sự quan tâm và chăm lo của toàn xã hội, của Ngành đối với sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Đối tượng tham gia Hội nghị là các học sinh, sinh viên tiêu biểu, xuất sắc thuộc các đơn vị đào tạo của Bộ VHTTDL. Đây là những học sinh có đạo đức tốt, gương mẫu chấp hành mọi chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy chế của Nhà trường; có thành tích học tập tốt, đạt kết quả từ loại giỏi trở lên; có thành tích trong các hoạt động từ thiện, nhân đạo và các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng; có lối sống lành mạnh, gương mẫu trong học tập và sinh hoạt.

Theo Kế hoạch dự kiến, Hội nghị sẽ diễn ra từ ngày 14-17/5/2015./.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×