Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức hoạt động văn hóa tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp

22/12/2010 | 01:50

(VP)- Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành quyết định số 4380/QĐ-BVHTTDL về việc tổ chức hoạt động văn hóa tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp

Theo đó, Bộ giao Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp phối hợp với các đối tác liên quan tại Pháp tổ chức và chịu trách nhiệm về nội dung các hoạt động văn hóa (trong đó có 03 hoạt động văn hóa nổi bật):

Triển lãm “Tranh và Điêu khắc” của 02 họa sĩ Việt kiều Duy Nga và Trọng Tránh, diễn ra từ ngày 18/12/2010 đến 25/01/2011.

Triển lãm “Ngày Tết và các dân tộc thiểu số Việt Nam” trưng bày 60 bức ảnh của tác giả Gérard Domise về sinh hoạt của các dân tộc thiểu số vùng núi phía Bắc Việt Nam và Ngày tết cổ truyền Việt Nam, thời gian diễn ra từ ngày 29/1 đến 02/3/2011.

Chương trình nghệ thuật “Tiếng hát thiếu nhi Việt Nam” do thiếu nhi Việt kiều biểu diễn, chương trình nghệ thuật đặc biệt này được diễn ra vào ngày 29/1/2011.

Đây là  hoạt động có ý nghĩa nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị trong lĩnh vực văn hóa. Đồng thời cũng là dịp để giới thiệu đến nhân dân Pháp về một đất nước Việt Nam tươi đẹp, có nền văn hóa tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×