Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức Festival Piano quốc tế Hà Nội

27/03/2018 | 14:45

Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam sẽ tổ chức Festival dành cho tất cả các nghệ sĩ piano chuyên nghiệp của tất cả các quốc tịch, không giới hạn lứa tuổi từ ngày 11 đến 18/08/2018 tại Học viện.

Festival Piano quốc tế Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 18/08/2018 tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Trưởng ban tổ chức Festival là PGS.TS. Lê Anh Tuấn – Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Giám đốc Nghệ thuật của Festival là GS.NSND. Đặng Thái Sơn.

Hội đồng Giáo sư quốc tế tham dự Festival bao gồm: Giáo sư Susumu Aoyagi (Nhật Bản); Giáo sư Tai-Cheng Chen (Mỹ-Đài Loan); Giáo sư Trần Thu Hà (Việt Nam); Giáo sư Katarzyna Popowa-Zydron (Ba Lan); Giáo sư Đặng Thái Sơn (Việt Nam-Canada).

Theo đó, đối với lớp Masterclass, mỗi học sinh sẽ có 04 buổi học, mỗi buổi 50 phút, được lựa chọn học tối đa với 03 thành viên của Hội đồng Giáo sư quốc tế. Ban tổ chức giữ quyền quyết định cuối cùng khi phân lịch học và Giáo sư hướng dẫn, nhằm cân đối giữa số lượng đăng ký của học viên và thời gian biểu chung của Hội đồng Giáo sư. Học viên được tuyển chọn có thể dự thính tất cả các giờ lên lớp của các thành viên Hội đồng Giáo sư,  cũng như các buổi biểu diễn trong khuôn khổ Festival.

Đặc biệt, tất cả các buổi lên lớp đều mở cho công chúng quan tâm cùng tham dự. Thẻ tham dự theo từng ngày được cấp cho những người không phải là học viên để tạo cơ hội tham gia, quan sát, học hỏi tại các buổi học Masterclass. Các học viên xuất sắc sẽ có cơ hội biểu diễn trong các buổi hòa nhạc tại hai phòng hoà nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Sẽ có 10 suất học bổng trị giá 300 USD/học viên do GS.NSND. Đặng Thái Sơn trao tặng cho 10 thí sinh xuất sắc và một số suất học bổng khác

Hạn cuối đối với tất cả các hình thức đăng ký tham dự là 30/6/2018. Danh sách thí sinh được chọn sẽ được thông báo ngày 10/07/2018. Số lượng học sinh tuyển chọn không vượt quá 40 học viên./.

Gia Linh

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×