Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức cuộc thi “Nghệ thuật biểu diễn vai mẫu trong sân khấu kịch hát truyền thống”

12/07/2013 | 14:05

(VP) – Ngày 10/7, Bộ VHTTDL đã có Quyết định số 2449/QĐ-BVHTTDL về việc tổ chức cuộc thi “Nghệ thuật biểu diễn vai mẫu trong sân khấu kịch hát truyền thống.

Căn cứ Quyết định số 2023/QĐ-BVHTTDL ngày 30/5/2013 của Bộ trưởng Bộ VHTTDL về việc ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện năm 2013 các Đề án của ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và xét đề nghị của Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bộ trưởng Bộ VHTTDL quyết định giao Vụ Đào tạo tổ chức cuộc thi “Nghệ thuật biểu diễn vai mẫu trong sân khấu kịch hát truyền thống”.

Quyết định nêu rõ, kinh phí tổ chức Cuộc thi chi tại Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội về việc triển khai thực hiện các Đề án của ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt (Đề án Xây dựng đội ngũ trí thức ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch đến năm 2020).

Quyết định nêu rõ, Chánh Văn phòng, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính, Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Hiệu trưởng Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội và Thủ trưởng các đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×