Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “65 năm - Khúc tráng ca người chiến sĩ”

18/07/2012 | 01:00

(VP) - Sáng 16/7, tại Hà Nội, Tạp chí Cộng sản phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu Chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “65 năm - Khúc tráng ca người chiến sĩ” nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7).

Đây là dịp để tưởng nhớ và biết ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, Bà mẹ Việt Nam anh hùng, những người có công với cách mạng.

Chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “65 năm - Khúc tráng ca người chiến sĩ” được tổ chức gồm 3 phần: Bản anh hùng ca chiến sĩ, Sức mạnh của cả cộng đồng và Vững vàng trên trận tuyến mới. Trong Chương trình sẽ có sự tham gia của nhiều nhân chứng lịch sử, nhiều tấm gương thương bệnh binh vượt khó vươn lên làm giàu và những mô hình tốt, những điển hình tiên tiến trong chăm sóc người có công. Xen lẫn giữa các phần giao lưu là những ca khúc cách mạng nổi tiếng đi cùng năm tháng do ca sĩ Anh Thơ, Trọng Tấn, Hồng Hạnh… và tập thể cán bộ, diễn viên Nhà hát ca múa Quân đội thể hiện.

Ban Tổ chức cho biết, chương trình do Báo Quân đội nhân dân, Cục Chính sách cùng với Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC và Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam phối hợp thực hiện tối ngày 21/7 tại Hà Nội.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam; Truyền hình Công an nhân dân và phát thanh trực tiếp trên Hệ Thời sự Chính trị, Đài tiếng nói Việt Nam (VOV1).

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×