Tổ chức bình xét, tôn vinh Danh hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011
07/12/2011 | 10:37(VP) - Mới đây, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đồng ý tổ chức bình xét, tôn vinh Danh hiệu sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ "Tuần lễ văn hóa tiêu dùng hàng Việt Nam" năm 2011.
Việc trao danh hiệu "Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng năm 2011" do người tiêu dùng bình chọn cho sản phẩm, dịch vụ uy tín tại thời điểm này có ý nghĩa trong việc xây dựng phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường nội địa của các doanh nghiệp đang nỗ lực phát triển sản phẩm dịch vụ tại thị trường trong nước và hội nhập kinh tế khu vực, quốc tế.
Sự bình chọn của người tiêu dùng Việt Nam là động lực để doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xây dựng giá thành phù hợp có sức cạnh tranh cao với sản phẩm nhập ngoại, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng trong nước.
HCTC
Sự bình chọn của người tiêu dùng Việt Nam là động lực để doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục phấn đấu nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xây dựng giá thành phù hợp có sức cạnh tranh cao với sản phẩm nhập ngoại, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng trong nước.
Tuần lễ văn hóa tiêu dùng
hàng Việt Nam năm 2011 do Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Công
thương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Nông
nghiệp và Phát triển Nông thôn, Đài Truyền hình Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp
nhỏ và vừa Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Báo điện tử Đảng
Cộng sản Việt Nam tổ chức nhằm thực hiện Chỉ thị của Bộ Chính trị về tổ chức
cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", đẩy mạnh
tuyên truyền quan điểm đường lối của Đảng về phát triển nhanh và bền vững nền
kinh tế đất nước.
|
HCTC