Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tiếp tục triển khai chuẩn bị Hội nghị thường niên lần thứ 44 của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB)

28/12/2010 | 21:54

(VP)- Triển khai thực hiện ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm-Trưởng Ban chỉ đạo chuẩn bị và tổ chức Hội nghị thường niên lần thứ 44 của Ngân hàng Phát triển Châu Á tại phiên họp lần thứ hai của Ban Chỉ đạo. Ngày 20/12, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã có ý kiến chỉ đạo yêu cầu các đơn vị trong Bộ việc triển khai một số công việc được giao liên quan đến tổ chức Hội nghị ADB.

Bộ trưởng yêu cầu các đơn vị rà soát tiến độ triển khai các công việc được giao tại Văn bản số 309/TB-VPCP ngày 30/11/2010 của Văn phòng Chính phủ.

Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn chỉ đạo Cục Hợp tác quốc tế tiếp tục phát huy và đẩy mạnh vai trò là đơn vị chủ trì theo dõi, tham mưu giúp việc của lãnh đạo Bộ triển khai các hoạt động của Hội nghị ADB theo phân công của Chính phủ. Tổng hợp, kiểm soát các đầu mối công việc được giao và đôn đốc triển khai đúng thời hạn quy định.

Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm: chủ trì phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan tổ chức thực hiện thiết kế Logo Hội nghị ADB theo Quyết định số 1983/QĐ-BVHTTDL ngày 08/6/2010.

Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì phối hợp với Cục Hợp tác quốc  tế và các đơn vị liên quan xây dựng kịch bản các chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng (tại Phiên khai mạc, Tiệc chiêu đãi của nước chủ nhà…) báo cáo lãnh đạo Bộ, sớm trình Trưởng ban Chỉ đạo.

Các đơn vị chủ động triển khai đúng yêu cầu nội dung và tiến độ. Mọi vướng mắc, phát sinh trong quá trình thực hiện báo cáo lãnh đạo Bộ kịp thời chỉ đạo giải quyết.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×