Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thư viện Quốc gia VN tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2011

12/01/2012 | 23:59

(VP)- Sáng 11/1/2012, Thư viện Quốc gia VN đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2011, đồng thời xây dựng định hướng nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2012. Thứ trưởng Bộ VHTTDL- Huỳnh Vĩnh Ái đã tới dự.

Tham dự hội nghị còn có đại diện lãnh đạo Cục Xuất bản, Bộ Thông tin – Truyền thông; Vụ Tổ chức Cán bộ, BộVHTTDL; Vụ Thư viện; cùng nhiều đại biểu và các bộ viên chức lao động của Thư viện Quốc gia.

Năm 2011 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của đất nước như: Đại hội Đảng lần thứ XI, cũng là năm khởi đầu triển khai thực hiện kế hoạch 5 năm phát triển kinh tế - xã hội (2011-2015), nền kinh tế đất nước gặp nhiều khó khăn, đặc biệt năm 2011 là năm thực hiện Chỉ thị của Chính phủ về việc tiết kiệm, chống lãng phí. Trên cơ sở chức năng nhiệm vụ và phương hướng, kế hoạch hoạt động của năm 2011 đã được lãnh đạo Bộ phê duyệt, phát huy truyền thống với tinh thần chủ động, sáng tạo với mục tiêu phấn đấu trở thành địa chỉ tin cậy, thân thiết của bạn đọc trong và ngoài nước, TVQG đã có nhiều hoạt động thiết thực, đi vào chiều sâu và chú trọng chất lượng, hiệu quả phục vụ xã hội.


Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái tặng bằng khen cho các cá nhân xuất sắc

Nhiều chỉ tiêu công tác đã vượt mức kế hoạch được giao, đảm bảo chất lượng; Công tác hướng dẫn nghiệp vụ, áp dụng các chuẩn nghiệp vụ đối với các thư viện trên phạm vi cả nước có nhiều đổi mới và đạt kết quả tốt; Hợp tác quốc tế được mở rộng, ngày càng đạt hiệu quả cao; Công tác xây dựng Đảng và hoạt động của đoàn thể đều đạt thiết thực. Tuy còn một số hạn chế, nhược điểm nhưng đơn vị luôn giữ được sự ổn định, có sự đồng thuận, nhất trí cao và hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, được các đơn vị trong cụm thi đua bầu chọn là đơn vị xuất sắc, tiêu biểu, đạt danh hiệu “Cờ thi đua xuất sắc của Chính Phủ”.

Cũng tại Hội nghị, định hướng nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2012 được xây dựng và thông qua, với mục tiêu hướng tới kỷ niệm 95 năm thành lập Thư viện Quốc gia Việt Nam, đẩy mạnh các hoạt động trong công tác chính trị, tư tưởng, chuyên môn, nghiệp vụ và xây dựng Đảng, đoàn thể. Đồng thời phấn đấu đạt “Huân chương Độc lập hạng Nhất” của nhà nước.


Bà Phan Thị Kim Dung- Giám đốc TVQG nhận Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ"

Tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái đã trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL cho các tập thể và cá  nhân có thành tích xuất sắc.

Đồng chí Phan Thị Kim Dung- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc thư viện quốc gia cũng được Ban bí thư TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ"- phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×