Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái trao Quyết định nghỉ hưu cho 04 cán bộ của Bộ

19/08/2016 | 08:57

Sáng 18/8, Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ VHTTDL) đã tổ chức gặp mặt, trao Quyết định nghỉ hưu cho 04 cán bộ của các đơn vị thuộc Bộ. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Huỳnh Vĩnh Ái đã tới dự và trao Quyết định nghỉ hưu cho các cán bộ.

Bốn cán bộ nghỉ hưu đợt này gồm: Ông Hoàng Đức Hậu - Vụ trưởng Vụ Văn hóa dân tộc, ông Vũ Ngọc Hoan - Phó Cục trưởng Cục Bản quyền tác giả, bà Nguyễn Thúy Đức - Quyền Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh và ông Vương Duy Bảo - Hàm Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở.


Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái trao Quyết định nghỉ hưu và tặng hoa cho các cán bộ

Các đồng chí nhận Quyết định nghỉ hưu đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ đã quan tâm giúp đỡ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình; đồng thời cảm ơn sự phối hợp công tác của các đồng chí, các đơn vị trực thuộc Bộ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Huỳnh Vĩnh Ái đã ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của các đồng chí cho ngành trong suốt quá trình làm việc. Thứ trưởng đề nghị Vụ Tổ chức cán bộ xem xét, cân nhắc tiếp tục trọng dụng tài năng của các đồng chí và bày tỏ mong muốn các đồng chí với kiến thức và kinh nghiệm của mình vẫn sẽ tiếp tục dõi theo, cống hiến, đóng góp cho sự phát triển và lớn mạnh của ngành văn hóa, thể thao và du lịch./.

Trịnh Thủy


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×