Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thiết lập trang tin điện tử của Cơ quan đại diện Bộ tại TP. Hồ Chí Minh

08/09/2010 | 00:25

(VP)- Trang tin sẽ giới thiệu các thông tin về Cơ quan đại diện Bộ VHTTDL tại TP. Hồ Chí Minh; tổng hợp thông tin về Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các sự kiện đặc trưng vùng miền, các văn bản đã ban hành của Chính phủ, Bộ, ngành

Cơ quan đại diện Bộ VHTTDL tại TP.Hồ Chí Minh vừa có giấy phép thiết lập trang tin điện tử tổng hợp trên INTERNET số 214/GP-TTĐT do Bộ Truyền thông và Thông tin  ban hành.  

Trang tin sẽ giới thiệu các thông tin về Cơ quan đại diện Bộ VHTTDL tại TP. Hồ Chí Minh; tổng hợp thông tin về Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các sự kiện đặc trưng vùng miền, các văn bản đã ban hành của Chính phủ, Bộ, ngành trên cơ sở trích dẫn lại từ nguồn thông tin chính thức của các cơ quan báo chí trong nước, hoặc từ các trang thông tin điện tử của các tổ chức Đảng, Nhà nước phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của Cơ quan đại diện Bộ VHTTDL tại TP. Hồ Chí Minh theo Quyết định số 186/QĐ-BVHTTDL, ngày 16/1/2009 của bộ VHTTDL và phù hợp với các quy định tại: Nghị định số 97/2008/NĐ-CP ngày 28/8/2008 của Chính phủ về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet và thông tin điện tử trên Internet; các quy định của pháp luật về bản quyền và các quy định khác có liên quan.  

Mọi nguồn tin sẽ do Cơ quan đại diện Bộ VHTTDL tại TP. Hồ Chí Minh tổng hợp, cung cấp và chịu trách nhiệm về tính hợp pháp, bản quyền của nguồn tin theo các quy định của luật hiện hành.  

Trang tin có tên miền: www.rmcst.gov.vn, trụ sở đặt tại 170, Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quân 3 TP Hồ Chí Minh do ông Nguyễn Văn Tấn- Vụ trưởng- Giám đốc chịu trách nhiệm chính.  


Cùng ngày Trung tâm chiếu phim Quốc gia đã có Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên INTERNET với tên miền: http://www.chieuphimquocgia.com.vn


HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×