Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thêm 52 bài hát được phép phổ biến

04/04/2013 | 14:18

(VP) - Trong Quý I/2013, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTTDL) đã ban hành các quyết định cho phép phổ biến thêm 52 bài hát của các tác giả, đồng tác giả sáng tác trước năm 1975 tại các tỉnh phía Nam và bài hát do người Việt Nam định cư ở nước ngoài sáng tác, nâng tổng số bài hát được phép phổ biến lên 1.648 tác phẩm.

Các tác giả, đồng tác giả có tác phẩm được phép phổ biến lần này gồm: Diệu Hương, Trịnh Công Sơn, Từ Công Phụng, Phạm Duy, Phạm Thiên Thư, Hoàng Thi Thơ, Dương Khắc Linh, Hoàng Huy Long, Hoài Nam, Trần Nam Khánh, Nguyễn Trung Cang, Ngọc Trọng, Thông Đạt, Anh Bằng, Trịnh Nam Sơn, Phạm Đình Chương, Lưu Trọng Lư, Hoàng Thanh Tâm, Đỗ Thu, Anh Bằng, Nguyễn Thanh Cảnh.

Theo Cục Nghệ thuật biểu diễn, việc công bố các bài hát lần này tiếp tục tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nghệ sỹ cập nhật thông tin, chấp hành tốt các quy định của Nhà nước trong hoạt động nghệ thuật.

Trước đó, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có Văn bản số 94/NTBD-PQL gửi các Sở VHTTDL các tỉnh/thành phố về việc sưu tầm các bài hát của tác giả là người Việt Nam định cư ở nước ngoài và các bài hát sáng tác trước năm 1975 của tác giả ở các tỉnh phía Nam.

Danh sách 52 ca khúc mới được cấp phép phổ biến

HCTC


Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×