Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Thành lập Trường Cao đẳng nghề Du lịch Nha Trang

24/11/2011 | 00:36

(VP) - Ngày 21/11, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội vừa ban hành Quyết định số 1518/QĐ-LĐTBXH thành lập Trường Cao đẳng nghề Du lịch Nha Trang trên cơ sở nâng cấp Trường Trung cấp Du lịch Nha Trang.

Theo đó, Trường Cao đẳng nghề Du lịch Nha Trang là đơn vị có thu, có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng và có nhiệm vụ đào tạo nghề theo 3 cấp trình độ: cao đẳng nghề, trung cấp nghề và sơ cấp nghề theo quy định.

Đồng thời, bồi dưỡng nâng cao trình độ kỹ năng nghề cho người lao động theo yêu cầu của cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và người lao động; nghiên cứu, ứng dụng kỹ-thuật công nghệ nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo; tổ chức sản xuất, kinh doanh, dịch vụ theo quy định của pháp luật.

Cũng theo quyết định, Trường Cao đẳng nghề Du lịch Nha Trang trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; chịu sự quản lý nhà nước về dạy nghề của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội; chịu sự quản lý theo lãnh thổ của UBND tỉnh Khánh Hòa; hoạt động theo Điều lệ mẫu trường cao đẳng nghề và quy định của pháp luật về dạy nghề.

Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng nghề Du lịch Nha Trang được phép tuyển sinh sau khi đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký dạy nghề theo quy định hiện hành.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×