Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tập huấn “Công tác cải cách hành chính” và “Nâng cao kỹ năng truyền thông ngành văn hóa, thể thao và du lịch”

27/09/2017 | 22:12

Trong hai ngày từ 26-27/09, tại thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình, Bộ VHTTDL đã tổ chức Hội nghị tập huấn về “Công tác cải cách hành chính” và “Nâng cao kỹ năng truyền thông ngành VHTTDL”.

Với mục đích giới thiệu các văn bản mới trong công tác cải cách hành chính CCHC và nâng cao công tác truyền thông, góp phần tăng cường năng lực, nâng cao nhận thức cho đội ngũ công chức chuyên trách của ngành VHTTDL, Bộ VHTTDL đã đã tổ chức Hội nghị tập huấn về “Công tác cải cách hành chính” và “Nâng cao kỹ năng truyền thông ngành VHTTDL” với sự tham gia của hơn 100 đại biểu là lãnh đạo và chuyên viên thuộc các đơn vị quản lý nhà nước thuộc Bộ VHTTDL và các Sở VHTTDL, các Sở VHTT, các Sở Du lịch các tỉnh phía Bắc.

Đồng chí Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng Bộ VHTTDL phát biểu tại buổi khai mạc

Phát biểu tại buổi khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng Bộ VHTTDL khẳng định, truyền thông là cầu nối giữa Chính phủ, doanh nghiệp và các người dân, giữa Trung ương và địa phương, giữa trong nước và quốc tế.

“Thông tin trên các phương tiện truyền thông đã góp phần quan trọng giúp các cơ quan nhà nước điều hành và quản lý tốt hơn mọi lĩnh vực trong cuộc sống, từ đó tạo động lực thúc đẩy quá trình phản ánh, giám sát - phản biện xã hội; tham gia vào các cuộc đấu tranh chống tham nhũng, chống tiêu cực và tệ nạn xã hội, thực hiện quyền tự do ngôn luận và bình đẳng của mọi người dân” - Chánh Văn phòng Bộ Nguyễn Thái Bình cho hay.

Toàn cảnh buổi tập huấn

Trong những năm vừa qua, Bộ VHTTDL luôn coi trọng công tác CCHC và công tác truyền thông. Đây được xem như là hai trong số nhiều nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt lâu dài, đồng thời là yêu cầu cấp bách để thực hiện công cuộc đổi mới một cách sâu sắc và toàn diện nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, phục vụ sự nghiệp chính trị của ngành.

Trong hai ngày tập huấn, dưới sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên thuộc Bộ VHTTDL và những chuyên gia đến từ Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Nội vụ, Hội nhà báo Việt Nam, các đại biểu dự hội nghị đã được giới thiệu, hướng dẫn và tập huấn những văn bản quy phạm pháp luật, tài liệu liên quan đến CCHC và nâng cao kỹ năng truyền thông.

Cuối chương trình tập huấn, các đại biểu đã được cấp giấy chứng nhận tập huấn về “Công tác cải cách hành chính” và “Nâng cao kỹ năng truyền thông ngành văn hóa, thể thao và du lịch”.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

Các giảng viên thuộc Bộ VHTTDL và những chuyên gia đến từ Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Nội vụ, Hội nhà báo Việt Nam tại buổi tập huấn

Trao bằng chứng nhận cho các đại biểu tham dự tập huấn

Đăng Huy

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×