Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tập đoàn TH tổ chức lễ đón nhận và công bố Chứng nhận organic của châu Âu và Mỹ

17/12/2015 | 17:05

Sáng 17.12.2015, tại Hà Nội, Tập đoàn TH đã tổ chức lễ đón nhận và công bố Chứng nhận Organic của châu Âu (EC 834/2007) và Mỹ (USDA-NOP) cho 2 dòng sản phẩm gồm TH Herballs (thực phẩm chức năng hữu cơ) và FVF (rau hữu cơ).

Theo đó, Tổ chức chứng nhận quốc tế (Control Union) đã chính thức cấp chứng nhận sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn Châu Âu và Mỹ cho 37 loại rau sạch và 5 loại dược liệu của Tập đoàn TH đang được trồng tại huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An. Đây là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam tiên phong thực hiện các dự án và tiêu chuẩn sản phẩm thực phẩm hữu cơ theo hướng thân thiện, bảo vệ môi trường và vì sức khỏe của người tiêu dùng.

Đồng thời, Tập đoàn TH và Tổ chức chứng nhận quốc tế Control Union cũng đã chính thức ký kết thực hiện sản phẩm Organic sữa tươi sạch TH True Milk lần đầu tiên tại Việt Nam. Với Lễ ký kết thực hiện sản phẩm Organic sữa tươi sạch TH True MilK, tập đoàn TH ghi dấu ấn là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam tiên phong cam kết thực hiện các tiêu chuẩn hữu cơ của Châu Âu và Mỹ áp dụng cho sản xuất, chế biến sữa tươi TH True MilK. Tập đoàn TH hiện cũng là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam phát triển dòng sản phẩm “sữa hữu cơ”. Trước đó, tập đoàn TH đã có kinh nghiệm trong việc triển khai áp dụng tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu và Mỹ trên rau sạch và dược liệu.

Theo Chủ tịch Tập đoàn TH - Thái Hương cho biết, từ tháng 01.2016 dự án sữa hữu cơ của TH True Milk sẽ bắt đầu khởi động và đến tháng 06.2016 sẽ có sản phẩm sữa hữu cơ đầu tiên tại Việt Nam đưa ra thị trường. TH True Milk quyết tâm xây dựng sản phẩm sữa tươi đẳng cấp thế giới mang thương hiệu của Việt Nam, không chỉ để vì mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng mà còn bảo vệ môi trường và phát triển nông nghiệp bền vững.

Trước đó, ngày 16.12.2015, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao Vương Bích Thắng cùng đại diện các đơn vị liên quan đã có buổi làm việc với Tập đoàn TH, hai bên đã cùng trao đổi về một số nội dung hợp tác trong việc cung cấp nguồn dinh dưỡng cho các vận động viên thể dục thể thao theo Chương trình 2 Đề án 641 (Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ngày 28.4.2011.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×