Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tạp chí Làng Việt kỷ niệm 5 năm Ngày Thành lập

11/04/2014 | 13:44

Sáng 10/4, tại Hà Nội, Tạp chí Làng Việt (Ban Quản lý Làng Văn hóa-Du lịch các dân tộc Việt Nam) đã tổ chức kỷ niệm 5 năm Ngày Thành lập (10/4/2009 - 10/4/2014).

Được thành lập vào ngày 10/4/2009, qua 5 năm hoạt động, Tạp chí Làng Việt luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, ngày càng nâng cao chất lượng, khẳng định vai trò trong việc tuyên truyền các sự kiện lớn của đất nước, của Ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch; là cơ quan ngôn luận, kênh thông tin chính thức của Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam; góp phần giới thiệu, quảng bá Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam - “Ngôi nhà chung” của cộng đồng 54 dân tộc, tích cực tôn vinh, bảo tồn và phát huy các giá trị di sản văn hoá dân tộc.


Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn phát biểu tại lễ kỷ niệm


Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn đánh giá cao những kết quả mà tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên Tạp chí đã đạt được trong thời gian qua. Thứ trưởng tin tưởng rằng, với sự cố gắng nỗ lực của tập thể, cá nhân, Tạp chí Làng Việt sẽ ngày càng phát triển, tiếp tục đổi mới, có nhiều sáng tạo trong cách thể hiện và luôn là địa chỉ tin cậy để hội tụ và toả sáng các giá trị văn hoá truyền thống của 54 dân tộc Việt Nam, khẳng định vị trí trong lòng độc giả.



Nhân dịp này Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ VHTTDL cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

HCTC

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×