Tin tức và Sự kiện

Cỡ chữ
A A
Từ viết tắt Đọc bài viết
× Đọc bài viết Tạm dừng Đọc tiếp Dừng đọc Đang tải...
Vui lòng chờ giây lát
× Bài viết không có file audio
Tương phản

Tăng cường công tác nghiên cứu khoa học của giảng viên, sinh viên các cơ sở đào tạo

28/11/2014 | 17:16

Bộ VHTTDL đã có Công văn số 4215/BVHTTDL-ĐT yêu cầu các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ VHTTDL tăng cường công tác nghiên cứu khoa học của giảng viên, sinh viên.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ tại Hội nghị triển khai công tác đào tạo năm học 2014-2015 ngày 23/4/2014 về việc tăng cường các hoạt động nghiên cứu khoa học của đội ngũ cán bộ quản lý, giảng viên, giáo viên, học sinh, sinh viên, gắn kết chặt chẽ với công tác đào tạo, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, Bộ VHTTDL yêu cầu các cơ sở đào tạo:

Xây dựng quy chế, quy định về nghiên cứu khoa học đối với giảng viên, giáo viên theo quy định để thực hiện. Khuyến khích, tạo điều kiện và có cơ chế để cán bộ, giảng viên, giáo viên tham gia nghiên cứu và phổ biến khoa học; cán bộ nghiên cứu tham gia giảng dạy, hướng dẫn nghiên cứu khoa học. Tăng cường xây dựng các mối quan hệ, tạo sự gắn kết với các cơ sở đào tạo và các viện nghiên cứu có kinh nghiệm trong nghiên cứu khoa học, từng bước nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên, giáo viên.

Xây dựng quy chế nghiên cứu khoa học đối với học sinh, sinh viên theo quy định để thực hiện. Hướng dẫn, khuyến khích, tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên tham gia và tiếp cận với hoạt động nghiên cứu khoa học.

Báo cáo công tác nghiên cứu khoa học của cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên từ năm 2010 đến nay, trong đó nêu rõ những kết quả đạt được, đánh giá những thuận lợi, khó khăn và những đề xuất kiến nghị, gửi về Bộ VHTTDL trước ngày 15/12/2014.

CTTĐT

Bộ văn hóa, thể thao và du lịch
×